Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ chê trách các CĐV Man Utd

Chủ Nhật 27/08/2017 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha cho rằng Old Trafford đã khá yên ắng và không có được sự cổ vũ cuồng nhiệt cần thiết trong trận MU 2-0 Leicester ngày hôm qua.

Man Utd tiếp tục mạch trận ấn tượng của mình bằng chiến thắng 2-0 trước Leicester trên thánh địa Old Trafford. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận nhà cựu vương nước Anh đã gây ra khó khăn cho Quỷ Đỏ hơn hẳn những diễn biến dễ dàng trước đó gặp West Ham và Swansea. MU bế tắc cho đến tận phút 70 khi Marcus Rashford bất ngờ lên tiếng giải cứu, ít lâu trước khi Fellaini kết liễu số phận các vị khách với tâm lý đã được giải tỏa.

Mourinho bat ngo che trach cac CDV Man Utd hinh anh
Mourinho chê trách sự cổ vũ thiếu nhiệt tình của fan MU

Dường như thế trận không tưng bừng bàn thắng như trước cũng đã ảnh hưởng đến sự sôi động náo nhiệt trên 4 góc khán đài Old Trafford được lấp đầy bởi hơn 75.000 khán giả, đương nhiên cho đến khi xuất hiện bàn thắng mở tỷ số và bầu không khí nhiệt tình những tiếng hò reo cũng trở lại. Như chính HLV Jose Mourinho đã thẳng thắn chê trách các CĐV Quỷ Đỏ sau trận MU 2-0 Leicester:

“Tôi không được trực tiếp chứng kiến bàn thắng đầu tiên. Tôi đang nói chuyện với Jesse Lingad bởi cậu ấy chuẩn bị được đưa vào sân thay người. Tôi nhìn thấy bóng bay vào lưới rồi đám đông khán giả mới bắt đầu nhảy nhót hò reo. Đến tận lúc đó thì tôi mới cảm nhận được sự hiện hữu của khán giả và rằng Old Trafford vẫn được lấp đầy như mọi khi. Trước đó họ rất im ắng, có lẽ bởi chưa được chứng kiến bàn thắng nào trong trận.”

Chiến thắng MU 2-0 Leicester giúp Quỷ Đỏ xây chắc đỉnh bảng Premier League trước khi bước vào đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. 9 điểm tuyệt đối với hiệu số 10-0, không thể trông chờ điều gì hơn ở đội chủ sân Old Trafford, có lẽ thêm chút gì đó cổ vũ nhiệt tình hơn từ khán giả chăng?

Highlights trận MU 2-0 Leicester:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X