Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ bỏ cuộc đua tới chức HLV tuyển Anh

Thứ Ba 11/12/2007 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơ hội dẫn dắt đoàn quân "ba sư tử" giờ đã nằm trong tay Capello và một số ứng cử viên còn lại, sau khi "Người Đặc Biệt" hôm qua chính thức nói lời rút lui.

Cuối tháng trước, HLV Mourinho đã "bật đèn xanh" cho liên đoàn bóng đá Anh (FA), khi tuyên bố sẵn sàng thương lượng về khả năng kế nhiệm Steve McClaren. Tuy nhiên, sau một số cuộc nói chuyện với giám đốc điều hành, Brian Barwick, và trưởng ban phát triển bóng đá, Trevor Brooking của FA, hôm qua, "Người đặc biệt" cho biết ông sẽ rút lui và nhường cơ hội lại cho các ứng cử viên khác.

Với vẻ bình thản thường thấy, nhà cầm quân 44 tuổi phát biểu: "Sau khi đã suy xét thấu đáo, tôi quyết định tự loại trừ khả năng lên dẫn dắt đội tuyển Anh, dù đây là một công việc vô cùng hấp dẫn".

Chào nhé!!! nước Anh

"Bằng tất cả niềm tin của mình, tôi chắc rằng FA sẽ tìm được một HLV tầm cỡ, người sẽ đưa đội tuyển Anh trở lại vị trí xứng đáng với tiềm năng".

Vì tuyên bố rút lui được đưa ra sau khi thảo luận với các quan chức hàng đầu của bóng đá Anh, nên Mourinho cũng tiết lộ đôi điều về nội dung của nó. "Chúng tôi đã trao đổi ý kiến để đánh giá toàn bộ về tình hình hiện nay của đội tuyển Anh, và thử đặt ra những mục tiêu trong trường hợp tôi thực sự được mời".


"Trước sau, tôi luôn dành cho bóng đá Anh sự tôn trọng tuyệt đối, và sau ba năm với rất nhiều kỷ niệm đẹp tại xứ sở sương mù, tôi hoàn toàn tin tưởng đội tuyển Anh sẽ sớm giành lại những kết quả tốt đẹp".

Với sự kiện Mourinho rút lui, giờ đây, Fabio Capello và Marcello Lippi là hai ứng cử viên hàng đầu. Theo sau họ là Jurgen Klinsmann và Martin O'Niell.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X