Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ bảo vệ Conte sau trận thua Man City

Thứ Ba 06/03/2018 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp Conte trước bão chỉ trích sau trận thua 0-1 trước Man City.
Mourinho bat ngo bao ve Conte sau tran thua Man City hinh anh
Mourinho bảo vệ Conte trước bão chỉ trích

Chelsea đã không thể tạo ra nổi một cú sút trúng đích trong cuộc đại chiến tại Etihad. Chiến thuật tử thủ của họ cũng đổ sông đổ bể khi Man City vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 1-0.

Conte đã bị chỉ trích rất nhiều vì lựa chọn sử dụng Eden Hazard làm tiền đạo cắm. Đó là quyết định khiến cho ngay cả Hazard cũng không hài lòng. Nhưng HLV Jose Mourinho cho rằng những chỉ trích tiêu cực hướng về Chelsea và Conte là không công bằng.
McTominay từ chối tuyển Anh: Khi con tim dành trọn cho Quỷ đỏ
Mới đây, sao trẻ rất được quan tâm của Man United – tiền vệ Scott McTominay đã ra quyết định cho sự nghiệp quốc tế của mình.

“Tôi biết những gì các bạn viết về Chelsea và Conte dựa trên kết quả trận đấu với Man City. Nhưng Chelsea là một đội bóng tuyệt vời. Thật không công bằng khi nói về họ như bây giờ bởi họ vẫn đang là đương kim vô địch của giải đấu. Họ vẫn đang là nhà vô địch nước Anh. Chelsea thật sự rất mạnh khi đối đầu với chúng tôi. Họ khởi đầu tốt và tạo ra nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu trận đấu.

“Và đêm qua, tôi nghĩ đoàn quân của Roy Hodgson cũng rất mạnh. Chúng tôi đoán rằng ông ấy sẽ dùng Riedewald trong vai trò tiền vệ phòng ngự và Sorloth ở vị trí cánh trái. Nhưng rồi ông ấy đã sử dụng chiến thuật 4-4-2 với hai tiền đạo to khỏe sát cánh bên nhau. Họ rất mạnh trong không chiến và cũng có thể lực tốt để lui về tham gia công tác phòng ngự.

“Hodgson là một HLV giỏi. Tôi thậm chí còn không muốn chỉ trích cầu thủ của mình và nhận định rằng chúng tôi đã khởi đầu không tốt. Chúng tôi khởi đầu không tốt vì Palace đã khởi đầu quá tốt. Và để tạo ra một trận rượt đuổi như vừa qua, chắc chắn cả hai đội phải chơi rất tốt”.

Với chiến thắng trước Crystal Palace, Man United đã vươn lên chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua top 4. Họ vượt xa đội xếp thứ 5 là Chelsea với khoảng cách lên đến 9 điểm. Với việc mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu là kết thúc, khả năng Quỷ đỏ cán đích trong nhóm dự Champions League là rất lớn.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X