Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất đồng với ĐT Anh vì Rashford

Thứ Bảy 03/06/2017 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị “Người đặc biệt” tỏ thái độ, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã công khai phản pháo và bảo lưu quyết định triệu tập tiền đạo trẻ của Man Utd vào giải U21 Châu Âu mùa hè này.

Marcus Rashford đã xuất sắc thay thế chủ lực Zlatan Ibrahimovic trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua và giúp Man Utd có cái kết mỹ mãn ở Europa League với ngôi vô địch. HLV Jose Mourinho tin rằng cậu học trò cưng của mình xứng đáng được hưởng một kỳ nghỉ hè trọn vẹn để xả hơi sau một năm thi đấu cài ải căng thẳng.

Tuy nhiên, ĐT Anh lại không nghĩ như vậy để mà để yên cho Rashford. Cụ thể, HLV Gareth Southgate vẫn quyết định triệu tập tiền đạo 19 tuổi cho trận vòng loại World Cup 2018 với Scotland và giao hữu với Pháp trong trung tuần tháng Sáu tới. Mọi chuyện còn đi xa hơn khi chỉ ít ngày sau đó, Rashford nhiều khả năng sẽ phải góp mặt trong thành phần “Tiểu Tam Sư” tham dự giải U21 Châu Âu xuyên suốt hai tuần lễ.

Mourinho bat dong voi DT Anh vi Rashford hinh anh
Mourinho và ĐT Anh bất đồng vì tranh giành Rashford

Đối với Mourinho cũng như đa phần HLV ở các đội bóng lớn, đây như một giải đấu vô nghĩa với những cầu thủ đã sớm chứng tỏ được tài năng và đẳng cấp vượt tuổi tác của mình. Sau khi bị “Người đặc biệt” tỏ thái độ không hài lòng, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã công khai phản pháo khi bị đồng nghiệp can thiệp vào các quyết định của mình. Cựu danh thủ 46 tuổi phát biểu:

“Tôi chưa nói chuyện với ông ấy. Tôi cũng không cần và không muốn phải ra quyết định để làm vừa lòng người khác. Điều quan trọng không phải là mối quan hệ với Jose Mourinho mà là mối quan hệ với Marcus Rashford. Ông ấy sẽ biết khi tôi có quyết định cuối cùng.”

“Khó ai có thể làm hài lòng Jose. Vậy nên tôi phải ra quyết định đúng đắn cho tuyển Anh, cho tương lai lâu dài của các cầu thủ. Khó HLV nào có thể tại vị đến 10 năm, nhưng những tài năng như Rashford sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian đó. Sẽ luôn có những va chạm và bất đồng xảy ra mà không thể tránh khỏi, tôi cũng sẵn sàng chuẩn bị đương đầu rồi.”

​Giải vô địch U21 châu Âu sẽ diễn ra từ ngày 16-30/06 tại Ba Lan. Tuyển U21 Anh nằm ở bảng A cùng với chủ nhà Ba Lan, ĐKVĐ Thụy Điển và Slovakia. Rashford là một trong những ngôi sao sáng trong đội hình “Tiểu Tam Sư” ở vòng loại, trong đó có cú hat-trick ở trận thắng 6-1 trước Na Uy hồi tháng Chín năm ngoái.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X