Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bắt đầu dè chừng M.U

Thứ Tư 01/01/2014 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến chuỗi phong độ ấn tượng phía Quỷ đỏ thời gian gần đây, chiến lược gia người Bồ đã bắt đầu tỏ ra e ngại và dè chừng trước sự hồi sinh của M.U.

Mourinho bắt đầu dè chừng M.U
Mourinho bắt đầu dè chừng M.U

Dù cho rằng Man City là ƯCV hàng đầu cho ngôi vô địch Ngoại hạng, nhưng Mourinho cũng cảnh giác trước sự đe dọa từ nhà ĐKVĐ M.U.

Quỷ đỏ thành Manchester đã thắng 6 trận liên tiếp gần đây, bất chấp việc đội hình sứt mẻ nhiều vị trí vì chấn thương. Mourinho chia sẻ:

"Chức vô địch Ngoại hạng vẫn đang do M.U nắm giữ. Tôi vẫn luôn giữ vững lập trường khi họ cách đội dẫn đầu 10 hay 15 điểm, rằng Man United vẫn là Man United.

Đây là đội bóng giàu truyền thống và rất kinh nghiệm. Cơ hội đến, họ sẽ nhảy vào tốp 4 và sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch."

Kể từ đầu mùa, "người đặc biệt" liên tục đề cao sức mạnh của nửa xanh thành Manchester. Nhưng ông cũng khẳng định, mình không hề chơi đòn tâm lý chiến để gây sức ép cho đối thủ.

Khi các phóng viên hỏi, liệu ông có đang cố tình làm lung lạc Man City, Mou lập tức đáp lời: "Mọi người nghĩ tôi có thể ư? Hãy nhìn vào đội hình, các cầu thủ, số bàn thắng và đội ngũ tiền đạo của họ xem.

Chắc chắn tất cả đều nhận ra sức mạnh đáng nể nơi đoàn quân HLV Pellegrini. Tôi nghĩ Man City là ƯCV nặng ký. Họ sẽ chẳng phải mangáp lực nào trên lưng hết."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X