Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho:" Barca chỉ tốn thời gian trong vụ David Luiz"

Thứ Bảy 10/08/2013 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mourinho đã lên tiếng khẳng định Chelsea sẽ quyết tâm giữ David Luiz bằng mọi giá nên tốt nhất Barcelona nên dừng thương vụ này tại đây.

Từ đầu kì chuyển nhượng mùa hè, Barcelona đã đặt mục tiêu phải mua thêm trung vệ khi Puyol đã luống tuổi. Nhưng trong thời gian qua, dường như ban lãnh đạo Barca chỉ chú ý vào đúng thương vụ trị giá 57 triệu euro mang tên Neymar nên quên mất nhiệm vụ mà họ đặt ra trước đó.

David Luiz là mục tiêu quan trọng của Barca
David Luiz là mục tiêu quan trọng của Barca

Chỉ đến gần đây, Barca mới "sực nhớ" ra mục tiêu phải kiếm thêm cho HLV Martino một trung vệ đẳng cấp nữa. Vì vậy, một loạt cái tên như Thiago Silva (PSG), David Luiz (Chelsea), Kompany (Man City), Agger (Liverpool) và Subotic (Dortmund) mới được đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên, những PSG hay Man City vốn có tiềm lực tài chính hùng hậu và tham vọng cực lớn lập tức khẳng định Barca đừng mơ ve vãn được cầu thủ của họ.

Chưa hết, Barcelona cũng sắp thất bại trong vụ David Luiz. Ra giá 25 triệu euro cho Luiz khi có tin HLV Mourinho không thích lối chơi mạo hiểm của trung vệ này, Barcelona không hề tỏ ra thực sự sốt sắng. Vì vậy, thương vụ này tiến triển cực kì chậm chạp.

Đến khi mùa giải sắp bắt đầu, HLV Mourinho có vẻ đã tìm ra cách sử dụng Luiz hiệu quả. Vì vậy, không ít hơn một lần "người đặc biệt" khẳng định Barca nên quên David Luiz đi. Mới đây, Mourinho tiếp tục lên tiếng yêu cầu Barca từ bỏ thương vụ này:" Nếu Barcelona cần thêm một trung vệ, tôi thành thực khuyên họ nên chuyển sang cái tên khác trong bản danh sách bởi lẽ họ đang tốn thời gian trong thương vụ này. Sẽ chẳng có bất cứ thay đổi nào hết".

Chelsea hiện cũng vừa để cầu thủ trẻ Lucas Piazon tới Vitesse tu nghiệp theo dạng cho mượn đến cuối mùa. Cầu thủ 19 tuổi này gia nhập Chelsea hai năm trước từ Sao Paulo nhưng không mấy khi có cơ hội ra sân nên cần được thi đấu nhiều hơn để tránh thui chột tài năng.

Ngoài ra, Chelsea cũng vừa gia hạn hợp đồng với hậu vệ trẻ mới 18 tuổi Nathan Ake tới năm 2018.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X