Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bảo vệ Pogba trước chỉ trích của huyền thoại

Thứ Năm 19/04/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Paul Pogba bị chỉ trích bởi huyền thoại Paul Scholes, sau khi tiền vệ người Pháp thể hiện phong độ thất thường. Ngay lập tức, Mourinho bảo vệ Pogba sau trận thắng Bournemouth.
Những màn trình diễn của ngôi sao 89 triệu bảng là không thể dự đoán, giống như kiểu tóc thay đổi hàng tuần của anh chàng. Ngay sau cú đúp vào lưới Man City, anh trải qua trận đấu tồi tệ gặp West Brom, và rồi mới đây lại thăng hoa khi kiến tạo trước Bournemouth.
 
Chính vì phong độ thất thường của trụ cột, Man United mới không thể giữ được sự ổn định trong mùa giải này. Và đó là lý do Paul Scholes chỉ trích Pogba.

Scholes chỉ trích Pogba vì thiếu tôn trọng Mourinho và đồng đội
Paul Scholes mới lên tiếng chỉ trích Pogba thiếu tôn trọng Mourinho và đồng đội. Huyền thoại của MU cũng cho rằng cầu thủ người Pháp hoàn toàn có thể rời sân...
Nhưng khi được hỏi về những lời lẽ này, Jose Mourinho hết lời bảo vệ cậu học trò. Ông cho biết: “Tôi không đồng ý với những lời chỉ trích, dù đúng là Pogba không có phong độ tốt ở trận West Brom.”
 
“Đến trận đấu này, cậu ấy đã trở lại với hiệu suất cao nhất. Tất nhiên, bạn cũng không thể bỏ qua màn trình diễn đặc biệt trước Man City, với 2 bàn thắng. Phong độ đó ở một đẳng cấp tương đương, vì vậy đây là màn trình diễn tốt nhất cậu ấy có thể.”

Mourinho bảo vệ Pogba sau trận thắng Bournemouth

Mourinho bảo vệ Pogba sau trận thắng Bournemouth


Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng nói về toàn đội, cũng như chia sẻ về mùa giải này: “Tôi vẫn là con người như chủ nhật tuần trước, mới trải qua thất bại, thay vì vẻ hào hứng khi đánh bại Bouremouth. Tôi vẫn sống với cảm xúc của vòng đấu trước.”
 
“Tôi biết làm thế nào để lên ngôi vô địch. Trong trường hợp bạn không nhớ, tôi đã giành 8 chức vô địch tại 4 quốc gia, và 3 ở tại đất nước này. Tôi biết tại sao bạn có thể lên ngôi, hoặc tại sao bạn không thể.”
 
“OK, không nghi ngờ về chất lượng của Man City ở mùa giải này. Họ vô địch bởi vì họ chơi tốt hơn. Nhưng chúng tôi nếu gặp thuận lợi, tôi có thể nói rằng MU sẽ giành hơn bây giờ 10 điểm. Không có gì phải nghi ngờ về điều đó, chúng tôi lẽ ra đã có nhiều hơn 10 điểm.”
 
Vào cuối tuần này, Paul Pogba và các đồng đội sẽ có trận bán kết FA Cup với Tottenham. Đây là giải đấu còn lại mà Quỷ đỏ có cơ hội giành chức vô địch.
 
Thông số Bournemouth 0-2 MU
Bournemouth vs MU

Mourinho đã nói gì với Pogba giữa trận gặp Bournemouth?
Romelu Lukaku tiết lộ điều Mourinho nói với Pogba ở trận gặp Bournemouth, qua đó dẫn tới bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 của chính tiền đạo người Bỉ vào lưới đội...
MU thắng trận rửa mặt, Mourinho bất ngờ quan tâm… Chelsea
Sau kết quả Bournemouth vs MU, HLV người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ theo dõi tình hình của đội bóng cũ nhằm đảm bảo chính thức một vị trí trong top 4 Premier...

Nguyệt Anh (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X