Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bảo vệ Pogba trước bão chỉ trích

Thứ Năm 16/03/2017 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho mới lên tiếng cho rằng cậu học trò cưng Paul Pogba xứng đáng nhận được nhiều sự tôn trọng hơn từ các chuyên gia phân tích bóng đá.
Pogba Kante
Pogba phải nhận những chỉ trích sau màn trình diễn trước Chelsea

Phong độ trồi sụt của Pogba ở mùa giải năm nay khiến anh phải đón nhận khá nhiều chỉ trích từ giới truyền thông cũng như các chuyên gia phân tích. Hồi đầu tuần này, cầu thủ người Pháp tiếp tục phải “hứng đạn” khi Man United bị Chelsea loại khỏi sân chơi FA Cup. Trong khi Pogba chơi không được tốt thì ở bên phía đối diện, N’golo Kante đã có một ngày thi đấu chói sáng và đem về chiến thắng cho The Blues.

Tuy nhiên, sau trận đấu đó, HLV Jose Mourinho vẫn tự tin khẳng định Pogba là người chơi hay nhất trên sân. Và mới đây, chiến lược gia người Bồ lại tiếp tục bảo vệ cậu học trò 24 tuổi trước thềm trận lượt về vòng 1/8 với Rostov.

“Chúng ta đều biết rằng sự ghen tị đang lên tới một mức độ khiến tôi phải sợ hãi. Pogba không có lỗi khi cậu ấy hưởng mức lương lớn hơn 10 lần những cầu thủ chất lượng khác kiếm được trong quá khứ. Pogba không có lỗi khi một vài CĐV cần từng đồng xu một để sống sót trong khi cậu ấy là triệu phú.

“Pogba cần được tôn trọng. Gia đình cậu ấy cần được tôn trọng. Cậu ấy xuất thân từ một gia đình không lấy gì làm giàu có. Bố mẹ cậu ấy chắc chắn đã phải làm việc cật lực trong nhiều năm để có thể chu cấp cho ba anh em Pogba. Cậu ấy là một cậu bé đến Manchester và chiến đấu vì tương lai của mình. Cậu ấy cũng chẳng ngần ngại chuyển đến một quốc gia khác và tìm kiếm điều kiện ra sân nhiều hơn. Một cậu bé vươn lên đỉnh thế giới với nỗ lực của mình. Chẳng ai cho không cậu ấy cái gì cả.

“Tôi rất hạnh phúc với những gì Pogba đã làm được. CLB cũng hạnh phúc khi có được Pogba. Với tính cách của Pogba, tôi nghĩ cậu ấy chẳng thèm đếm xỉa gì đến những lời mọi người nói. Tính cách này của Pogba có lẽ tốt với cậu ấy trong quãng thời gian thi đấu ở đây”.
MU vs Rostov (3h05 ngày 17/3): Quên đi nỗi buồn Chelsea
Gục ngã trước Chelsea, giờ là lúc Manchester United phải thể hiện được sự quyết tâm trong đấu trường duy nhất mà họ có thể giành cúp vào cuối mùa khi chạm trán...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X