Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bảo vệ Diego Costa sau những pha chơi xấu ở trận gặp Aston Villa

Thứ Hai 19/10/2015 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thuyền trưởng của Chelsea tin rằng tiền đạo người Tây Ban Nha đang bị đối xử thiếu công bằng bởi giới truyền thông. Ông cho rằng đáng lẽ phải cho NHM thấy những tình huống Costa bị các hậu vệ đối phương chơi xấu và gây áp lực thay vì tập trung vào chân sút gốc Brazil mỗi khi anh phạm lỗi với đối thủ.

Mourinho bao ve Diego Costa sau nhung pha choi xau o tran gap Aston Villa hinh anh
Diego Costa có những va chạm với các hậu vệ của Aston Villa

Tiền đạo Diego Costa

đã có những hành động chơi xấu và khiêu khích với các hậu vệ của Arsenal trong trận derby London diễn ra cách đây không lâu. Điều đó khiến cho cầu thủ người Tây Ban Nha phải nhận án phạt treo giò 3 trận và chỉ có thể trở lại trong trận đấu tại vòng 9 Premier League vừa qua. Có thể nói, Costa đang đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trên hàng công Chelsea vào thời điểm hiện tại vì cả hai chân sút dự bị của The Blues là Loic Remy và Radamel Falcao đều tỏ ra vô hại trước khung thành đối phương. Costa đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi 1 bàn và có 1 tình huống sút bóng đập chân hậu vệ Alan Hutton bay vào lưới trong trận Chelsea 2-0 Aston Villa
, đem về 3 điểm trọn vẹn giúp Chelsea và Mourinho tạm thời thoát khỏi những chỉ trích.

Tuy nhiên, cầu thủ gốc Brazil đã để lại những hình ảnh không đẹp trong mắt NHM túc cầu giáo khi liên tiếp có những tình huống mang đậm tính khiêu khích với các hậu vệ của Aston Villa. Anh đã có những va chạm với Ashley Westwood và cả đội trưởng Micah Richards bên phía The Villains. Dẫu vậy, sau khi trận đấu kết thúc, HLV Jose Mourinho cho rằng giới truyền thông đã đối xử thiếu công bằng với tiền đạo của Chelsea khi không cho khán giả trên truyền hình xem những tình huống mà Costa bị khiêu khích bởi các hậu vệ đối phương.

Mourinho: Chelsea có nhiều cầu thủ giỏi và một HLV xuất sắc
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ đã “nổ” tưng bừng sau chiến thắng giải tỏa áp lực trước đội bóng đang phải chịu nhiều khủng hoảng Aston Villa....

“Tôi hài lòng vì cậu ấy không phản ứng thái quá nhưng tôi còn vui mừng hơn gấp bội nếu các kênh truyền hình phát sóng những khoảnh khắc chân thực nhất về những diễn biến liên quan đến Costa ở trên sân. Những hình ảnh quay chậm về các tình huống chơi xấu của Diego Costa được chiếu đi chiếu lại, sau đó, các chuyên gia hàng đầu tiếp tục nói về những tình huống đó khiến cho Costa trở thành tâm điểm của mọi chỉ trích và điều đó thật không công bằng.”

“Chúng tôi luôn gặp rắc rối khi thiếu vắng cậu ấy vì toàn đội phụ thuộc vào một mẫu tiền đạo cá tính như cậu ấy. Diego không phải là một cầu thủ có tiếng nói trong phòng thay đồ, thậm chí cậu ấy còn không thể nói tốt tiếng Anh, nhưng trong mỗi trận đấu, cái cách mà cậu ấy chơi bóng, cách mà cậu ấy vượt qua cực hạn của bản thân thật tuyệt vời và cậu ấy có thể mang đến niềm tin cho toàn đội.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X