Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho báo tin cực vui từ Luke Shaw

Chủ Nhật 16/09/2018 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho nói về chấn thương của Luke Shaw, ông thầy người Bồ khẳng định cầu thủ người Anh có thể ra sân trong trận mở màn của Quỷ đỏ ở Champions League.

Luke Shaw lỡ trận gặp Watford


Trong trận thua 1-2 của Anh trước Tây Ban Nha, hậu vệ Luke Shaw chỉ đá 47 phút trước khi rời sân vì chấn thương. Ngôi sao 23 tuổi gặp vấn đề khá nghiêm trọng sau pha va chạm với Dani Carvajal, đầu của Shaw đã đập xuống đất trong tình huống này.
Mourinho nói về chấn thương của Luke Shaw hình ảnh

Luke Shaw dính chấn thương


Chấn thương gặp phải khiến Luke Shaw không thể ra sân trong trận đấu với Watford, ở trận đấu này HLV Jose Mourinho buộc phải sử dụng Ashley Young ở vị trí hậu vệ trái. Sau trận đấu với Watford, M.U sẽ có trận đấu với Young Boy ở Champions League vào giữa tuần tới.

Luke Shaw vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, NHM M.U đang rất hy vọng cầu thủ này sẽ ra sân ở Champions League. Mới nhất, Mourinho đã lên tiếng về tình hình chấn thương của cầu thủ sinh năm 1995.


Mourinho báo tin vui cho M.U


Mourinho nói về chấn thương của Luke Shaw, ông thầy người Bồ khẳng định cầu thủ người Anh có thể ra sân trong trận mở màn của Quỷ đỏ ở Champions League.
hau ve luke shaw

Luke Shaw có thể ra sân vào giữa tuần tới


“Luke Shaw sẽ ra sân vào thứ 4. Cậu ấy đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trở lại, ở thời điểm hiện tại lịch thi đấu là rất khắc nghiệt bởi vậy chúng tôi phải sử dụng tất cả những cầu thủ đang có trong đội hình”.

“Cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, cậu ấy có thể ra sân vào giữa tuần tới. Việc Shaw bình phục là thông tin rất vui với chúng tôi, cậu ấy là một trong những nhân tố quan trọng của M.U ở thời điểm hiện tại”.

M.U đã đánh bại Watford 2-1 ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19, nói về trận đấu này Mourinho chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt và có được 2 bàn thắng, có một chút lo lắng khi Watford gỡ được 1 bàn nhưng dù sao M.U cũng có được 3 điểm, tôi hài lòng vì điều đó”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X