Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho báo tin cực sốc về Son Heung-min

Thứ Hai 28/09/2020 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa Newcastle, HLV Jose Mourinho đã mang tin buồn đến cho NHM Tottenham về trường hợp của tiền đạo Son Heung-min.

Son Heung-min dính chấn thương nghiêm trọng


Trong khuôn khổ vòng 3 Premier League, Tottenham tiếp đón Newcastle trên sân nhà. Tiền đạo Son Heung-min là một trong những cầu thủ chơi năng nổ nhất của đội chủ nhà trong hiệp 1. Theo đó anh có 2 tình huống dứt điểm trúng xà ngang và cột dọc.
HLV Mourinho báo tin buồn về tiền đạo Son Heung-min hình ảnh

Son Heung-min dính chấn thương trước Newcastle


Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2 ngôi sao người Hàn Quốc rời sân nhường chỗ cho Steven Bergwijn. Những tưởng rằng lịch thi đấu dày đặc của Spurs là lý do khiến HLV Mourinho rút cầu thủ sinh năm 1992 ra nghỉ, song thực tế không phải như vậy.

HLV Jose Mourinho đã mang tin buồn đến cho NHM Tottenham về trường hợp của Son Heung-min. Khi Football London hỏi về quyết rút cầu thủ 28 tuổi, thuyền trưởng Spurs xác nhận: "Đó là 1 chấn thương. Chúng tôi sẽ mất Son trong 1 thời gian. Cậu ấy gặp vấn đề gân khoeo."

Chấn thương của Son rõ ràng là đòn giáng mạnh vào Tottenham, trong bối cảnh lịch thi đấu khó khăn chờ đợi phía trước. Ở trận đấu với Newcastle, Spurs vượt lên ở phút 25 sau pha lập công của Lucas Moura. Sau đó họ còn tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được.

Những tưởng thắng lợi đã nằm chắc trong tay Spurs thì đúng vào thời gian thi đấu bù giờ, Eric Dier lại để bóng chạm tay trong vòng cấm. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài quyết định cho Newcastle hưởng 11m. Trên chấm phạt đền, Callum Wilson không mắc bất kỳ sai lầm nào, ấn định kết quả hòa 1-1.

Sau trận đấu, Mourinho trách móc hàng công, ông nói thêm: "Trong hiệp 1 chúng tôi đã ghi được 1 bàn, nhưng nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội chúng tôi đã có thể ghi 3 đến 4 bàn và định đoạt trận đấu từ rất sớm. Cũng phải thừa nhận rằng thủ môn của Newcastle đã chơi rất tốt, Karl Darlow có nhiều pha cản phá xuất sắc".

Mourinho chỉ ra 2 lý do khiến Tottenham không thể thắng Newcastle
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận hòa 1-1 của Tottenham trước Newcastle, ông thầy người Bồ đã tiết lộ lý do Spurs không thể giành 3 điểm.
Cận cảnh tình huống lấy đi 2 điểm của Tottenham trước Newcastle
Tottenham dù áp đảo hoàn toàn nhưng không thể giành 3 điểm trước Newcastle, tình huống chạm tay trong vòng cấm của Eric Dier khiến đội chủ nhà đánh rơi 2 điểm.
Điểm nhấn Tottenham 1-1 Newcastle: Son Heung-Min quá đen, Karl Darlow hóa siêu nhân
Tottenham đã tạo ra một thế trận vượt trội trước Newcastle nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn Tottenham vs Newcastle vòng 3 Ngoại...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 1-1 Newcastle
Tottenham đã gây thất vọng khi để Newcastle cầm hòa 1-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê Tottenham vs Newcastle ấn tượng nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X