Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho báo tin cực buồn cho các CĐV M.U

Thứ Sáu 31/03/2017 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho mới xác nhận bộ đôi Chris Smalling và Phil Jones đều sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương.


Vấn đề mang tên “Virus FIFA” từ lâu đã là cơn ác mộng với các CLB lớn và giờ đây tới lượt Man United trở thành nạn nhân. Đầu tiên, tiền vệ Marouane Fellaini của họ đã bị đau ngón chân khi thi đấu cho ĐT Bỉ ở trận với Hy Lạp tại vòng loại World Cup 2018. Sau khi tiến hành các cuộc kiểm tra, các nhân viên y tế phụ trách chấn thương của M.U
xác nhận vấn đề của anh chàng tóc xù không quá nghiêm trọng và chỉ mất vài ngày phục hồi.

HLV Mourinho bao tin cuc buon cho cac CDV MU hinh anh
Smalling và Jones của M.U đều dính chấn thương nặng

Tuy nhiên, các đồng đội Chris Smalling và Phil Jones của Fellaini thì không may mắn như vậy. Họ đều được triệu tập lên ĐT Anh cuối tháng 3 và đều sớm trở lại CLB. Smalling buộc phải rút lui trước trận giao hữu với Đức khi gặp vấn đề với đầu gối rồi mắt cá của Jones cũng tổn thương trong một buổi tập cùng những người đồng hương trên ĐTQG.

Đó là một nỗi buồn khôn tả với các thành viên của M.U và đặc biệt là HLV Jose Mourinho. Trước đó, những Paul Pogba, Wayne Rooney đều đã gặp phải những chấn thương gân khoeo và đầu gối. Trong khi đó, Ander Herrera và Zlatan Ibrahimovic đều chắc chắn vắng mặt trong cuộc tiếp đón West Brom cuối tuần này do án treo giò.

Và mới đây, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ một thông tin về chấn thương của M.U khiến các CĐV của họ không khỏi lo lắng. “Smalling và Jones đã dính những chấn thương dài hạn. Những người quan trọng là những người đã sẵn sàng để thi đấu, đó là cách chúng tôi buộc phải suy nghĩ. Chúng tôi không có mặt ở đây để khóc lóc hoặc nói về các cầu thủ không thể ra sân”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói trong một cuộc họp báo.

“Bạn đã biết về Herrera và Ibrahimovic, họ bị treo giò. Bạn biết rằng Herrera đã nhận 2 thẻ vàng thế nào trong trận với Chelsea. Bạn biết điều gì đã xảy ra trong ĐT Anh với Smalling và Jones, bạn biết danh sách chấn thương của M.U còn có Pogba. Các cầu thủ quan trọng là những người sẵn sàng thi đấu, những người tôi tin tưởng và những người luôn cố gắng để giúp chúng tôi chiến đấu cho vị trí trong tốp đầu tại Premier League.”

M.U đang có chuỗi 18 trận bất bại tại Premier League kể từ tháng 10 và hiện xếp thứ 5 với 4 điểm kém hơn Liverpool song chơi nhiều hơn 2 trận.

HLV Mourinho: Vòng loại World Cup của châu Âu là một tấn hề
HLV Jose Mourinho mới đây đã lên tiếng phàn nàn rằng về cách thức tổ chức vòng loại World Cup của khu vực châu Âu.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X