Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho báo tin cực buồn về Alexis Sanchez

Thứ Năm 19/07/2018 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải chưa đến, mà rất có thể - tiền đạo Alexis Sanchez không sang Mỹ tham dự tour du đấu cùng toàn đội.


Sanchez mắc kẹt ở Manchester
 

Là một trong những ngôi sao đáng chú ý, hơn nữa không phải chinh chiến tại World Cup 2018 khiến Alexis Sanchez có nhiều thời gian để chuẩn bị, nhằm lấy lại phong độ đích thực của mình. Tuy nhiên, điều này đã bị dội gáo nước lạnh khi mới đây, cầu thủ này không được chấp nhận visa để nhập cảnh Mỹ.
 
Trước đó, Alexis Sanchez đã bị cáo buộc tội trốn thuế trong thời gian còn thi đấu cho Barca. Vào tháng 2 vừa qua, anh nhận mức án 16 tháng tù treo, bởi vậy chưa thể giải quyết vấn đề visa. Và theo những thông tin mới nhất, khả năng rất cao cầu thủ này sẽ không thể tới Los Angeles, và phải tập chay ở trung tâm Carrington trong suốt mùa hè.
 
Sự vắng mặt của Alexis Sanchez, cộng với nhiều cầu thủ M.U chinh chiến tại World Cup cần thời gian nghỉ ngơi, khiến Jose Mourinho rất khó có sự chuẩn bị tốt. Ông chia sẻ: “Tình hình lúc này thực sự tồi tệ, điều đó không hề tốt cho chúng tôi.”

Alexis Sanchez không sang Mỹ vì rắc rối visa

Alexis Sanchez không sang Mỹ vì rắc rối visa


Nó không tốt cho bất cứ ai, nhưng tôi không thể đổ lỗi. Tôi biết CLB đang rất nỗ lực để thay đổi tình hình, và cũng tôn trọng chính quyền Mỹ trong vấn đề giải quyết visa. Dù sao, tôi cũng hy vọng Alexis Sanchez có thể góp mặt cùng toàn đội tại đây. Cùng với Juan Mata và Anthony Martial, họ sẽ là bộ ba tấn công của Man United trong phần đầu mùa giải.”
 
Cùng với vấn đề tiền đạo Alexis Sanchez không sang Mỹ, Mourinho cũng có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị: “Các cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội tham gia du đấu cùng đàn anh, họ sẽ hiểu thêm về đội một qua những trận giao hữu với những CLB lớn.”
 
“Tuy nhiên, mọi thứ lúc này thực sự tồi tệ, và sau đó chúng tôi phải trở về Anh để tham dự Premier League. BTC đã không công bằng khi bắt chúng tôi đá vào thứ Sáu, điều đó khiến mọi chuyện khó khăn hơn rất nhiều.”

Man Utd chưa gì đã mất tân binh vì chấn thương
HLV Jose Mourinho xác nhận hậu vệ trẻ Diogo Dalot sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ trong vòng hai tháng để điều trị chấn thương.
Sao thất sủng “dằn mặt” Mourinho trước mùa giải mới
Luke Shaw quyết tâm quay trở lại đội hình chính M.U. Anh hy vọng sẽ gây được ấn tượng với HLV Jose Mourinho trong đợt du đấu mùa hè sắp tới.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X