Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho báo tin cực buồn cho fan MU

Thứ Tư 18/04/2018 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thất bại trong cuộc đua vô địch với khoảng cách quá lớn, nhưng Mourinho khẳng định bộ phận chuyển nhượng MU sẽ không chi tiêu mạnh tay trong mùa hè này.
16 điểm, đó là khoảng cách giữa 2 CLB thành Manchester khi mùa giải còn 5 vòng đấu. Quỷ đỏ thực chất cũng có một mùa giải tuyệt vời, cải thiện và tiến bộ hơn nhiều so với năm trước, nhưng cách biệt vẫn là quá lớn.
Thầy trò Jose Mourinho ghi nhiều bàn thắng hơn, hạ gục 19 CLB khác ở giải Ngoại hạng, nhưng chừng đó vẫn là không đủ để họ cạnh tranh ngôi vương. Chính vì vậy, lực lượng được cho là nguyên nhân chính và Quỷ đỏ phải bổ sung thêm những bom tấn.
Tuy nhiên, HLV Bồ Đào Nha mới đây đã khiến các CĐV Quỷ đỏ chưng hửng, với tuyên bố công tác chuyển nhượng MU sẽ không làm những chuyện điên rồ. Ông cho biết: “Không đâu, chúng tôi sẽ không chi quá mạnh tay.”
“Chúng tôi sẽ không thực hiện những thương vụ điên rồ. Chúng tôi chỉ cố gắng cải thiện một chút trong khả năng của mình, đó là việc MU sẽ làm trong mùa hè tới. Tất cả đã rất cố gắng như những gì chúng tôi đã làm.”

Tin chuyen nhuong MU Mourinho se khong chi tieu dien ro hinh anh

Công tác chuyển nhượng MU sẽ không "chơi lớn" trong mùa hè


“Ở mùa giải trước, Man United xếp thứ 6. Mùa này, hy vọng là thứ 2. Mùa sau, chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa, nhưng bạn phải xem điều sẽ xảy ra. Man City có lẽ sẽ tiếp tục đầu tư rất nhiều, triệt tiêu khả năng họ bị bắt kịp. Có lẽ vậy.”
“Chưa hết, chức vô địch không phải cuộc chơi giữa 2 CLB, mà còn đó Liverpool, Arsenal, Chelsea và Spurs nữa. Mọi chuyện rất khó khăn và bạn không thể đoán trước được.”
Với thất bại bất ngờ trước West Brom, HLV Mourinho dè dặt về khả năng cán đích ở vị trí thứ 2, đồng thời khẳng định sẽ chiến đấu nằm trong Top 4 đã. Từ nay đến cuối mùa giải, Man United còn một vài trận đấu ở giải Ngoại hạng, cùng với FA Cup cần phải lên ngôi vô địch.
Sau đó, họ có thể khép lại mùa giải với sự hài lòng, đồng thời sẵn sàng cho công tác chuyển nhượng MU để thực hiện những bom tấn vào mùa hè tới.

Xem thêm một số bài viết về MU dưới đây
Huyền thoại MU dự đoán chức vô địch Premier League mùa sau
Ở mùa giải năm nay, Man City vô địch Premier League một cách tuyệt đối và không cho bất kỳ đối thủ nào cơ hội bám đuổi. Nhưng ở mùa tới, cuộc cạnh tranh sẽ lại...
Thua cả đội bét bảng, MU khiến huyền thoại thất vọng
Ở vòng đấu vừa qua, Quỷ đỏ bất ngờ để thua West Brom ngay trên sân nhà, và điều đó khiến cựu trung vệ Nemanja Vidic thất vọng về MU.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X