Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin buồn trước trận gặp Liverpool

Thứ Sáu 13/10/2017 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận tiền vệ Michael Carrick không thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool.

Tiền vệ Michael Carrick chưa đá một trận nào cho M.U ở Premier League mùa này, ngôi sao người Anh dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu. Thực ra, cầu thủ người Anh đã bình phục vào đầu tháng 9, song việc tuyến giữa Quỷ đỏ đang chơi khá ổn định khiến cầu thủ sinh năm 1981 không có cơ hội thể hiện mình. Trong trận đấu với Burton trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Mourinho đã trao cơ hội cho cầu thủ 36 tuổi. Carrick đã chơi rất tốt và giúp Man đỏ giành chiến thắng 4-1.
MU nhan tin buon truoc tran gap Liverpool hinh anh
Carrick vắng mặt ở trận gặp Liverpool
Tuy nhiên, sau trận đấu đó tiền vệ Carrick tiếp tục dính chấn thương. Ngôi sao người Anh dính chấn thương bắp chân. Vào tối thứ Bảy tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League. Đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận tiền vệ Michael Carrick không thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Nhưng ông cũng đem lại niềm vui từ tiền đạo Romelu Lukaku.
“Mourinho sẽ có những thay đổi lớn ở Anfield
Trước trận Liverpool vs MU, cựu sao Quỷ đỏ Mikael Silvestre khẳng định HLV Jose Mourinho sẽ tạo ra những thay đổi lớn trên sân Anfield.
Trước báo giới, Mourinho chia sẻ: “Michael Carrick không thể ra sân vì chấn thương, cậu ấy đã nỗ lực tập luyện nhưng không kịp bình phục. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định rằng Lukaku có thể đá chính ngay từ đầu. Cậu ấy đã bình phục hoàn toàn và đang rất khát khao ghi bàn vào lưới Liverpool. Chấn thương mắt cá đã không thể làm khó Lukaku, cậu ấy đã đạt trạng thái tốt nhất và sẵn sàng bùng nổ”.
Mourinho bao tin buon tu tien ve Michael Carrick  hinh anh 2
Lukaku đã sẵn sàng ra sân trở lại
Nói về trận gặp Liverpool, Mourinho nói thêm: “Đây sẽ là trận đấu quan trọng, những trận đấu với Liverpool luôn mang lại rất nhiều cảm xúc. Những cầu thủ phải hiểu rằng họ phải chơi vì danh dự của đội bóng. M.U và Liverpool là những đối thủ lớn nhất của nhau ở nước Anh, tôi hy vọng các học trò hiểu được điều đó. BLĐ và NHM đang kỳ vọng rất nhiều, chúng tôi sẽ hướng đến một chiến thắng. M.U sẽ không đến Anfield với mục tiêu cầm hòa, chúng tôi cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua đến chức vô địch”.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X