Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho báo giá Luke Shaw cho Arsenal và Chelsea

Chủ Nhật 12/11/2017 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

The Times tuyên bố Jose Mourinho sẵn sàng để hậu vệ Luke Shaw ra đi vào tháng 1 nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra 20 triệu bảng.

Hậu vệ Luke Shaw cập bến M.U vào Hè 2014 từ Southampton với giá 30 triệu bảng. Ngôi sao người Anh được kỳ vọng sẽ thay thế Evra trở thành hậu vệ trái số 1 của Quỷ đỏ trong tương lai. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển đến đội chủ sân Old Trafford cầu thủ sinh năm 1995 chưa khi nào lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Trải qua rất nhiều những HLV, nhưng cầu thủ 22 tuổi vẫn bất lực trong việc tìm được chỗ đứng trong đội hình.
MU ban hau ve Luke Shaw voi gia 20 trieu bang hinh anh
Mourinho cho phép Luke Shaw ra đi
Dưới thời Mourinho hậu vệ Shaw không được trọng dụng quá nhiều, thậm chí vị chiến lược gia người Bồ còn khẳng định không hài lòng với thái độ thi đấu của cầu thủ này. Sau khi bình phục chấn thương, Shaw vẫn chưa được Mourinho trao cơ hội. Chán nản với việc thường xuyên ngồi dự bị, cầu thủ người Anh đã đánh tiếng muốn rời M.U. Hiện rất nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ 22 tuổi, trong đó phải kể đến Tottenham, Chelsea hay Arsenal.
Tuyển Anh trả lại Phil Jones cho M.U vì chấn thương
Trung vệ Phil Jones đã được gửi trả lại M.U để điều trị chấn thương. Gareth Southgate cũng đã bổ sung Dominic Solanke và Lewis Cook cho trận đấu với Brazil.
The Times tuyên bố Jose Mourinho sẵn sàng để hậu vệ Luke Shaw ra đi vào tháng 1 nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra 20 triệu bảng. Theo đó, chỉ cần chấp nhận chi đủ 20 triệu bảng những Tottenham, Chelsea hay Arsenal sẽ có điều mình cần. Đây là một thương vụ có thể chấp nhận được bởi Shaw còn khá trẻ, không những vậy anh còn đã khẳng định khả năng của mình. Ngoài những đội bóng của nước Anh thì Fenerbahce cũng đã tiếp cận ngôi sao 22 tuổi, song ngôi sao sinh năm 1995 ưu tiên ở lại nước Anh.
MU ban hau ve Luke Shaw voi gia 20 trieu bang hinh anh 2
M.U bán Shaw nếu thu về 20 triệu bảng
Theo nguồn tin từ Daily Telegraph, BLĐ M.U và Mourinho đang có mâu thuẫn với nhau về thương vụ Luke Shaw. Theo đó, Mourinho muốn bán đứt cầu thủ 22 tuổi, song BLĐ Quỷ đỏ chỉ muốn để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn. Chưa biết tương lai của cầu thủ sinh năm 1995 sẽ đi về đâu, nhưng khả năng anh phải rời sân Old Trafford vào tháng 1 tới đây là rất cao. Rõ ràng Shaw cần ra sân thi đấu để nuôi hy vọng được thi đấu ở World Cup 2018, bởi vậy nếu anh ra đi cũng là điều dễ hiểu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X