Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bào chữa thế nào sau trận thua đậm Dortmund?

Thứ Sáu 22/07/2016 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho thừa nhận Manchester United đã không có được thể lực tốt nhất để đối đầu với Borussia Dortmund trong trận giao hữu mới đây.


Sau chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Wigan, Man United đã bay sang Trung Quốc dự giải giao hữu International Champions Cup và đụng phải một đối thủ rất đáng gờm: Borussia Dortmund. Trong suốt 90 phút, dù gần như tung hai đội hình khác nhau song đoàn quân của HLV Jose Mourinho
vẫn không thể thay đổi kịch bản thua kém đối thủ về mọi mặt. Hàng thủ của ông liên tục mắc sai lầm và phải nhận 4 bàn thua trong khi tuyến trên chỉ có 1 bàn sau những cơ hội ít ỏi được tạo ra.

Mourinho bao chua the nao sau tran thua dam Dortmund  hinh anh
M.U đã để thua cách biệt Dortmund 1-4

Nhưng với Mourinho, trận đấu M.U 1-4 Dortmund này không khiến ông quá lo lắng. “Trong thời điểm này, đôi bên có những động cơ khác nhau, một bên là F1 và một bên là F3. Họ rõ ràng là có lợi thế hơn chúng tôi rất nhiều. Ngoài ra, họ cũng có ít nhất 4 tới 5 cầu thủ chất lượng và có kinh nghiệm thi đấu.”

“10 ngày làm việc đã qua. Các thành viên đều thực sự mệt mỏi trong khi chúng tôi lại phải đối đầu với đối thủ có đẳng cấp. Sẽ là không công bằng để đưa ra bất cứ phán xét nào vào lúc này. Ngày tháng trôi qua, các cầu thủ đang dần chiếm được niềm tin của tôi. Thực tế chúng tôi vẫn còn thiếu 6 người còn ở châu Âu, cộng thêm Smalling và Rooney là 8. Rõ ràng tình thế sẽ khác hẳn nếu có họ vào lúc này.”

Mourinho bao chua the nao sau tran thua dam Dortmund  hinh anh 2
Và Mourinho tin rằng đó là do vấn đề thể lực

Mourinho tiếp tục: “Tôi đang suy nghĩ theo hướng đơn giản: một đội bóng tập trung trước sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn. Đó là điều rõ ràng. Sau 10 phút bạn sẽ thấy rõ một đội bóng bắt đầu tập luyện từ 1 tháng trước và đã chơi 4 trận. Họ cho thấy chất lượng cao và đang trong giai đoạn sung mãn. Hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn và tôi nghĩ rằng nếu tỷ số 3-2 là hợp lý hơn 4-1. ”

3 ngày sau, M.U sẽ đá trận còn lại của International Champions Cup với hàng xóm Man City của HLV Pep Guardiola trên sân vận động quốc gia tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Mourinho bao chua the nao sau tran thua dam Dortmund  hinh anh 3
Thông số trận đấu M.U 1-4 Dortmund

Ý An
 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X