Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bào chữa thế nào sau trận hòa thứ 2 tại Mỹ?

Thứ Hai 23/07/2018 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu sau trận M.U 0-0 SJ Earthquakes. Ông không ngạc nhiên khi đội bóng của mình tiếp tục có thêm một trận hòa khi đá giao hữu trên đất Mỹ.
 


M.U bị SJ Earthquakes cầm hòa


Sau khi bị Club America cầm hòa 1-1, Man United lại tiếp tục gây thất vọng trước San Jose Earthquakes. Số lượng khán giả thưa thớt tại sân Levi dường như cũng đã dự báo trước về một trận cầu tẻ nhạt.

Thực tế là M.U dù được đánh giá cao hơn song không thể hiện được sức mạnh của mình. Suốt cả trận, Quỷ đỏ chỉ tung ra có đúng 1 pha dứt điểm trúng đích, ít hơn nhiều so với SJ Earthquakes.

Jose Mourinho phát biểu sau trận MU 0-0 SJ Earthquakes hình ảnh
Sanchez không giúp M.U thắng SJ Earthquakes

Việc M.U hòa không bàn thắng gây bất ngờ cho nhiều người. Nhưng tính cả màn trình diễn tẻ nhạt với Club America, việc thầy trò Jose Mourinho liên tiếp có 2 trận hòa khi đá giao hữu tại Mỹ cũng là hợp lý.


Mourinho không ngạc nhiên


Mourinho phát biểu sau trận M.U 0-0 SJ Earthquakes. Ông không ngạc nhiên với màn trình diễn không như mong đội từ đội bóng của mình.

“Thêm một trận đấu tập nữa”, Mourinho nói với kênh MUTV. “Chúng tôi không phải là một tập thể gắn kết. Chúng tôi là một nhóm cầu thủ từ nhiều đội khác nhau. Một số là đội 1, một số U23, một số được mượn về hoặc mới trở lại khi cho mượn, một số còn dưới 18 tuổi. Chúng tôi không có một tập thể đủ để chơi tốt hơn, nhưng đó là một buổi tập.”

Mourinho tai My

Mourinho phát biểu sau trận M.U 0-0 SJ Earthquakes


Alexis Sanchez và Andreas Pereira là 2 cái tên chơi tốt hơn cả trước SJ Earthquakes. Và họ đều đã nhận được lời khen từ thầy Mourinho. “Sanchez đã chơi tốt”, ông nói thêm. “Đây là lần đầu tiên cậu ấy chơi cho đội sau một vài buổi tập riêng. Đó là điều cần thiết và nỗ lực, thể lực của Sanchez cũng là đáng khen.”

“Pereira cũng ổn, tương tự như trận đấu đầu tiên. Tôi nghĩ cậu ấy cần chơi đơn giản hơn những gì đã thể hiện. Nhưng đó là cầu thủ có cá tính, muốn cầm bóng và tổ chức trận đấu. Tôi cảm thấy hài lòng.”

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X