Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Bàn thắng không né tránh M.U mãi được"

Thứ Năm 03/11/2016 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho tỏ ra khá tự tin khi cho biết Man United sớm muộn cũng ghi được số bàn thắng xứng đáng với những cố gắng mà toàn đội bỏ ra trong mỗi trận đấu.
Mourinho
HLV Mourinho tin tưởng Man United sẽ sớm nổ súng đều đặn hơn

Cuối tuần trước, Man United đã trải qua 90 phút thảm họa trong màn tiếp đón Burnley. Quỷ đỏ tung ra tới 37 cú sút về phía khung thành Tom Heaton – con số cao nhất kể từ khi trang thống kê Opta bắt đầu đi vào hoạt động – nhưng vẫn phải kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 0-0.

Đó đã là trận đấu thứ ba liên tiếp tại Premier League mà đoàn quân của Jose Mourinho không thể ghi bàn. Trước chuỗi trận thất vọng này, đội bóng áo đỏ cũng bị Stoke City cầm hòa 1-1 trong một trận cầu mà các siêu sao tấn công của họ tỏ ra khá bất lực trong việc tìm đường vượt qua hàng phòng ngự số đông của đội khách. Dù phong độ của Man United đang chạm đến đáy thất vọng nhưng Mourinho vẫn tỏ ra bình thản. Chiến lược gia người Bồ cho rằng đó chỉ là một vài trận đấu đen đủi và NHM sẽ được chứng kiến một Quỷ đỏ thăng hoa trong tương lai gần.

“Đôi khi bạn rơi vào một giai đoạn mà chỉ một cơ hội cũng là đủ để chiến thắng trận đấu. Đôi khi các khán giả tỏ ra thất vọng và không bày tỏ chút cảm xúc nào trong trận đấu nhưng bạn vẫn ghi được một bàn và chiến thắng. Nhưng đôi khi, mọi người hào hứng, tinh thần các cầu thủ cũng phấn khởi, họ trình diễn thứ bóng đá đẹp mê ly và tấn công cho đến những phút cuối cùng. Số lượng cơ hội là không tưởng, chất lượng những pha tấn công cũng vậy nhưng bàn thắng lại không đến. Dẫu sao, tôi vẫn tin tưởng rằng đội bóng sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng trong tương lai”.

Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho cũng dự đoán về một trận cầu khó khăn với Fenerbahce. “Tôi đã nhiều lần thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đó là một nơi khó khăn, họ luôn thể hiện một tinh thần và cách tiếp cận trận đấu hoàn toàn khác. Lịch đấu cũng ủng hộ họ bởi trận đấu tiếp theo của họ chỉ diễn ra vào thứ Hai. Vậy nên họ có thể tập trung toàn lực vào cuộc đón tiếp chúng tôi. Họ đã có 3 điểm trước Feyenoord nhưng chúng tôi đến đây là để giành điểm. Bầu không khí sắp tới sẽ rất khó khăn. Nhưng tôi tin rằng đó là bầu không khí để tận hưởng chứ không phải sợ hãi, hy vọng các cầu thủ hiểu được điều đó”.

“Tôi không nghĩ Fenerbahce đã có một trận đấu tồi ở Old Trafford. Khoảng hơn 30 phút đầu tiên, họ phòng ngự rất chắc chắn. Nhưng trong giai đoạn cuối hiệp một, chúng tôi đã chơi tốt. Có một khoảnh khắc chúng tôi ghi được hai bàn thắng chỉ trong ít phút và kể từ đó thì mọi chuyện mới diễn tiến theo chiều hướng khác”.
Depay quá tốt để phải ngồi dự bị ở M.U
(Bongda24h.vn) – HLV Dick Advocaat của Fenerbahce đưa ra lời khuyên cho Depay rằng nên rời khỏi Man United nếu không được đá chính trong thời gian tới.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X