Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho từ chối so sánh giữa Tottenham và Real Madrid

Thứ Hai 26/10/2020 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho không thích khi phải so sánh giữa Tottenham hiện tại và Real Madrid mà ông dẫn dắt trong mùa giải 2011-12.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng nhấn mạnh rằng hai đội bóng có sự khác nhau trong quá trình tìm kiếm sự cân bằng ở Spurs.

Mourinho và hàng công Tottenham

Jose Mourinho từ chối so sánh giữa Tottenham và Real Madrid hình ảnh
Tottenham đang ghi được nhiều bàn thắng

Mùa giải 2011-12 chứng kiến Jose Mourinho cùng Real Madrid vô địch La Liga với thành tích kỷ lục ghi tới 121 bàn vào lưới đối phương. HLV kỳ cựu dường như đang tái hiện sức công ở Tottenham mùa này.

Spurs đã ghi được nhiều bàn thắng nhất (15) ở Premier League cho đến nay. Trên mọi đấu trường, họ đã ghi 19 bàn trong 4 trận gần nhất. Bất chấp khởi đầu mạnh mẽ đó, Mourinho đã nhanh chóng bác bỏ sự so sánh Tottenham với Real Madrid trước đây và nhấn mạnh rằng sự gắn kết của toàn đội là quan trọng hơn.

“Không. Ở Real Madrid, tôi có những cầu thủ tấn công tuyệt vời, đáng kinh ngạc và chúng tôi đã xây dựng đội bóng theo một cách nhất định”, HLV người Bồ Đào Nha nói với phóng viên. “Tôi phải thành thật mà nói rằng chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tấn công giỏi ở Tottenham.”

Jose Mourinho từ chối so sánh giữa Tottenham và Real Madrid hình ảnh 2
Mourinho không muốn so sánh với Real Madrid trước đây

“Nhưng chúng tôi cần mang lại sự ổn định cho toàn đội. Cần thêm sự ổn định ở hàng thủ để cảm thấy vững vàng, tự tin bước tiếp. Vì vậy, chúng tôi cần đi tìm sự cân bằng đó. Đó là vấn đề của toàn đội, không chỉ là các cá nhân.”

“Chúng tôi cần những cầu thủ tấn công và có một tập thể với tất cả mọi người sẵn sàng tổ chức phòng thủ, không tạo cho đối phương khoảng trống. Và phía sau, chúng tôi cần cải thiện một số chi tiết, đó là điều hiển nhiên.”

“Đội hình của chúng tôi có chất lượng chất lượng đáng kinh ngạc bên cạnh số lượng và các lựa chọn từ hàng tiền vệ đến hàng công. Chúng tôi đang cố gắng tìm ra giải pháp và thi đấu có tổ chức.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X