Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bác bỏ khả năng mua thêm tiền đạo

Thứ Bảy 14/04/2018 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định MU không mua thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng hè 2018 vì đã có đủ lựa chọn trong tay. Ông cũng cho rằng việc bổ sung thêm chân sút chỉ có hại cho Quỷ đỏ vào lúc này.

Man United đã đủ tiền đạo
Mourinho khang dinh MU khong mua them tien dao hinh anh

Mourinho khẳng định MU không mua thêm tiền đạo

Lukaku đã xuất phát 31 trong tổng số 32 trận đấu của Man United ở Premier League mùa này. Cầu thủ người Bỉ ghi được 15 bàn và đóng góp 7 đường kiến tạo thành bàn. Trong thời gian qua, Lukaku chỉ vắng mặt trong một trận đấu duy nhất với đội bóng cũ Everton.

Sự bền bỉ của Lukaku đã giới hạn đáng kể cơ hội ra sân của Marcus Rashford và Anthony Martial. Và HLV Jose Mourinho khẳng định ông đã đủ đau đầu với những lựa chọn đang có ở vị trí tiền đạo hiện tại.

Khi được hỏi liệu có muốn đem về thêm tiền đạo để cạnh tranh vị trí với Lukaku hè này hay không, Mourinho cho biết: “Tôi không muốn. Nếu tôi có thêm người cạnh tranh với Lukaku, tôi sẽ khiến các cầu thủ khác phải cạnh tranh nhiều hơn nữa. Và rồi các cầu thủ sẽ không hạnh phúc vì không được thi đấu. Nếu tình huống đó xảy ra, có lẽ tôi còn phải bán đi một số cầu thủ để đảm bảo sự cạnh tranh vừa đủ”.
Man United chốt tương lai sao trẻ Rashford
Lãnh đạo Manchester United mới đưa ra quyết định chắc nịch về tương lai của tiền đạo trẻ Marcus Rashford. Theo đó, MU không bán Rashford dù nhận được bất cứ...

Cảnh báo Martial và Rashford

Rashford đã ra sân 43 lần trên mọi đấu trường cho Man United mùa này, ghi được 12 bàn. Nhưng sự có mặt của Alexis Sanchez hồi tháng Một khiến cầu thủ 20 tuổi đóng đinh với băng ghế dự bị.

Không cầu thủ nào của Man United ra sân nhiều hơn Rashford kể từ khi Mourinho nắm quyền ở mùa giải năm ngoái. Và chiến lược gia người Bồ đã chỉ ra thống kê này khi bị chất vấn về việc không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho tuyển thủ Anh.

“Nếu tôi là các bạn, tôi sẽ nghĩ khác. Marcus Rashford là cầu thủ ra sân nhiều nhất kể từ khi tôi đến CLB. Rashford ra sân nhiều từ ghế dự bị vì tôi quyết định như vậy là tốt nhất cho cả cậu ấy lẫn đội bóng”.

Khi bị hỏi về trường hợp của Martial, Mourinho cũng trả lời cứng rắn: “Tôi không hiểu tại sao các bạn hỏi về việc Martial ít ra sân thay vì đặt câu hỏi tại sao Lukaku hay Matic được ra sân mọi trận đấu. Nếu các bạn muốn, tôi có thể trả lời đơn giản là chỉ có 11 cầu thủ được xuất phát trong 1 trận đấu còn đội hình của chúng tôi thì có tới 22 người”.


Xem thêm một số thông tin khác về CLB Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X