Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Ba mùa hè chuyển nhượng và MU sẽ đạt đỉnh cao thực sự”

Thứ Bảy 09/09/2017 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha chưa hoàn toàn tự tin với lực lượng hiện tại trong tay nhưng khẳng định cũng sẽ không ngồi chờ đợi đến tận năm 2018.

Jose Mourinho chắc chắn đang đi đúng hướng trong việc xây dựng đội hình để đưa Man Utd trở lại vị thế đỉnh cao. Trải qua hai mùa hè chuyển nhượng đình đám với xấp xỉ 300 triệu bảng chi tiêu, HLV người Bồ Đào Nha đã có trong tay 7 tân binh và hiện tại 6 trong số đó đang chứng minh mình là những bản hợp đồng thành công. Không phải ngẫu nhiêu Quỷ Đỏ từng bước lớn mạnh hơn với giai đoạn khởi đầu mùa giải mới vô cùng ấn tượng này là minh chứng rõ ràng nhất.

Mourinho Ba mua he chuyen nhuong va MU se dat dinh cao thuc su hinh anh
HLV Mourinho cần đến 3 mùa hè chuyển nhượng để đưa MU thực sự trở lại đỉnh cao

Mặc dù vậy trong phát biểu mới nhất, Mourinho bất ngờ nhận định ông vẫn chưa thể có bộ khung lý tưởng nhất và phải cần đến mùa hè chuyển nhượng thứ ba mới giúp MU đạt đỉnh cao thực sự. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định mình sẽ không chờ đợi đến tận lúc đó để lên kế hoạch hành động. Chia sẻ của Người Đặc Biệt:

“Chúng tôi sẽ phải đối đầu với những đội bóng mạnh nhất, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Tôi từng nói ba mùa hè chuyển nhượng là điều cần thiết để có được một đội hình tâm đắc nhất, đội hình có thể đưa Man Utd trở lại đỉnh cao bóng đá Anh và thu hẹp khoảng cách với những CLB hàng đầu Châu Âu. Tới giờ tôi vẫn nghĩ mình cần một kì chuyển nhượng thứ ba, nhưng tôi cũng không nghĩ mình sẽ ngồi chờ đợi  đến lúc đó mới có thể đưa MU lên đỉnh cao đâu.”

Tối nay tiếp đà hưng phấn, Man Utd hành quân đến làm khách của Stoke City với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn ra về hiểm địa đã 4 năm không biết mùi chiến thắng. Quỷ Đỏ mong muốn xây chắc ngôi đầu bảng Premier League cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tái xuất Champions League giữa tuần sau gặp Basel.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X