Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho áy náy vì loại bỏ cặp sao Man Utd

Thứ Ba 04/09/2018 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha tiết lộ ông đã cảm thấy “đau lòng” ra sao khi buộc phải gạch tên Ander Herrera và Scott McTominay ra khỏi chuyến làm khách đến Burnley.

Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân Burnley giúp Man Utd tạm thời vơi bớt khủng hoảng cũng như cả áp lực dữ dội đè nén đôi vai Jose Mourinho, trong bối cảnh chiếc ghế nóng ở Old Trafford của HLV người Bồ Đào Nha đang lung lay dữ dội.

HLV Mourinho phát biểu trận Burnley vs MU chiến thắng giải tỏa hình ảnh

HLV Mourinho phát biểu trận Burnley vs MU

Sau liên tiếp hai thất bại nhục nhã trước Brighton và Tottenham, Mourinho đã kịp thời có những điều chỉnh nhân sự hợp lý hơn trong chuyến hành quân đến Turf Moor, với Marouane Fellaini bất ngờ được đá chính sau khoảng thời gian dài để sát cánh bên Paul Pogba và Nemanja Matic ở khu trung tuyến.

Điều này cũng khiến tân binh bom tấn Fred buộc lòng phải ngồi dự bị, nhưng rồi đó cũng chẳng phải việc làm Mourinho cảm thấy áy náy, dau dứt nhất. Thay vào đây, ông tiết lộ sự “đau lòng của mình khi buộc phải gạch tên bộ đôi tiền vệ Ander Herrera và Scott McTominay khỏi trận đấu.

Phát biểu của cựu thuyền trưởng Real Madrid và Chelsea: “Toàn đội đã có một màn trình diễn rất tốt, mặc dù cũng khiến tôi đánh đổi bằng những quyết định không phải đối với Herrera và McTominay, thật sự đau lòng.”

“Tuy nhiên, tôi cũng không hối hận khi đã lựa chọn Fellaini thay vào đó bởi cậu ấy là cầu thủ chơi không chiến tốt nhất của chúng tôi, có lẽ còn xuất sắc hơn bất kỳ ai ở Premier League. Vai trò của cậu ấy đặc biệt quan trọng khi đã bảo vệ và hỗ trợ cho cặp trung vệ Lindelof và Smalling trước Burnley.”

Sau hai tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG, Man Utd sẽ trở lại với thêm một trận đấu trên sân khách, với lần này là Watford, hiện tượng thú vị tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải với bốn trận toàn thắng và chễm chệ một vị trí trong top 4 Premier League.

M.U đánh bại Burnley: 3 điểm gần như hoàn hảo
Man United đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 2-0 trên sân của Burnley. Đúng ra, dư âm Burnley 0-2 MU đã có thể hoàn hảo hơn với thầy trò Jose...
M.U thắng Burnley: Cách phản biện thuyết phục nhất của “Mou United”
Những lời đối đáp của HLV Jose Mourinho với phóng viên sau trận thua 0-3 trước Tottenham trở nên phản cảm. Nhưng thông qua dư âm Burnley 0-2 MU, chiến lược gia...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X