Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho âu lo trước lịch thi đấu dày đặc của Man Utd

Thứ Hai 28/08/2017 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha cảnh báo các học trò về nguy cơ không thể duy trì phong độ ấn tượng của mình khi chuẩn bị bước vào giai đoạn cày ải giữa mùa giải.

Manchester United đã khởi động mỹ mãn cho chiến dịch Premier League 2017/18 của mình bằng thành tích 3 trận toàn thắng và hiệu số tuyệt đối 10-0. Mặc dù vậy, vị trí đầu bảng xứng đáng của Quỷ Đỏ không khiến Jose Mourinho cảm thấy bớt âu lo trước khi bước vào đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Đơn giản, ông thấu hiểu những hiểm họa chờ đợi thầy trò mình ngay sau đó.

Jose Mourinho tung ra doi hinh tri gia 400 trieu bang.
Mourinho âu lo trước lịch thi đấu dày đặc của Man Utd

Chia sẻ cụ thể của HLV người Bồ Đào Nha: “Nếu tôi có đủ một tuần để chuẩn bị cho mỗi trận đấu, đội bóng đá của mình sẽ luôn thi đấu rất tốt. Bạn sẽ có đủ thời gian để làm mọi việc, phân tích chuyên môn và có những bài tâm lý tốt nhất cho các cầu thủ cũng như đối với đối thủ sắp tới.”

“Khi bạn bắt đầu phải thi đấu với mật độ dày đặc hơn, 2-3 ngày/trận, câu chuyện lúc đó phụ thuộc vào những gì bạn đã xây dựng chung suốt từ giai đoạn tiền mùa giải cũng như có cái nhìn tổng quan về những tuần thi đấu vất vả đó. Từ giờ sẽ là như vậy, chúng tôi sẽ phải thi đấu thêm giữa tuần hầu như toàn thời gian cho đến khi nào bị loại khỏi các mặt trận đấu cúp.”

Trở lại sân cỏ cuối tuần tới của tháng Chín, Man Utd sẽ đến làm khách của Stoke City. Cũng chỉ mấy ngày ít lâu sau, họ sẽ chính thức mở màn chiến dịch Champions League của mình với trận tiếp đón Basel trên sân nhà Old Trafford. Rất nhanh chóng, công cuộc bảo vệ ngôi vô địch League Cup cũng bắt đầu với Burton Albion ở vòng 3.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X