Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Arsenal sẽ giúp Micki chơi tốt hơn Man Utd"

Thứ Sáu 26/01/2018 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người Đặc Biệt vẫn tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Armenia không thể hiện được mình nhiều hơn trong 18 tháng ở Old Trafford.

Có những khoảnh khắc chói sáng cho riêng mình, như bàn thắng solo vào lưới Tottenham, bàn thắng “bọ cạp” vào lưới Sunderland hay pha lập công ấn định chiến thắng trong trận chung kết Europa League, tuy nhiên nhìn chung thì Henrikh Mkhitaryan vẫn đã có một sự nghiệp thất bại ở Manchester United.

Mourinho Arsenal se giup Micki choi tot hon Man Utd hinh anh
Henrikh Mkhitaryan

Bên cạnh chuyện không hợp chiến thuật của Jose Mourinho, tiền vệ người Armenia chỉ nên biết tự trách chính bản thân mình khi năm lần bảy lượt phung phí những cơ hội chứng tỏ được trao, đặc biệt trong giai đoạn lượt đi mùa giải này. Chính bởi vậy mà quyết định chia tay nhau chỉ sau 18 tháng gắn bó có lẽ tốt cho cả Man Utd và Micki về lâu về dài.

Đây chính là điều được Mourinho nhận định trong nỗi nuối tiếc, tin tưởng rằng cậu học trò cũ sẽ thi đấu ấn tượng hơn trong màu áo mới Arsenal. Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha: “Tôi nghĩ đây là một thương vụ tuyệt vời cho tất cả. Cả Man Utd và Arsenal đều mất đi một cầu thủ xuất sắc và có lại được một cầu thủ xuất sắc khác, trong khi Alexis và Micki cũng đều gia nhập những đội bóng lớn khác phù hợp hơn.”

“Với Micki, tôi tin cậu ấy sẽ còn chơi ấn tượng hơn cả khi còn gắn bó cùng Man Utd, đặc biệt sau một năm rưỡi thích nghi bóng đá Anh và Arsenal rất chuộng những cầu thủ tấn công như cậu ấy. Micki đáng ra nên thi đấu tốt hơn ở Man Utd hay tôi cảm thấy tiếc nuối khi phải để cậu ấy ra đi? Có lẽ vậy, nhưng cũng chẳng quan trọng.”

“Điều quan trọng đây là thương vụ tốt cho tất cả bốn bên chúng tôi, đặc biệt khi nó diễn ra giữa hai CLB cạnh tranh trực tiếp nhau ở giải quốc nội, chuyện mà tôi nghĩ cần nên xảy ra thường xuyên hơn trong tương lai.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X