Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho an ủi Emery sau khi bị Arsenal sa thải

Thứ Năm 05/12/2019 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha có lời động viên cho đồng nghiệp vừa mới phải cúi đầu rời Emirates chỉ sau hơn một năm gắn bó.

Arsenal đã chính thức sa thải Unai Emery chỉ sau hơn một năm gắn bó. Thất bại ngược bạc nhược 1-2 trước Frankfurt ngay trên sân nhà chính là giọt nước tràn ly cho trát đuổi việc HLV người Tây Ban Nha, nhất là khi nó đánh dấu trận thứ 7 liên tiếp không biết đến chiến thắng trên mọi đấu trường.

Gary Neville noi ve Emery
Arsenal sa thải Emery, Mourinho an ủi động viên

Có là đối thủ đụng độ trên đường pitch hay băng ghế chỉ đạo, Jose Mourinho hơn ai hết thấu hiểu cảm giác phải cúi đầu ra đi nó cay đắng ra làm sao, từ Real Madrid đến Chelsea và Manchester United gần đây nhất. Chính vì vậy, vị tân thuyền trưởng Tottenham gửi lời an ủi, động viên người đồng nghiệp:

“Một HLV bị sa thải, đó luôn là tin buồn. Tôi từng trải qua cảm giác ấy từ thuở còn là một cậu bé, khi nghe tin cha tôi mất việc. Bản thân tôi cũng nhiều lần nếm trải cảm giác đó. Chẳng bao giờ tôi thấy vui khi một đồng nghiệp bị sa thải. Đấy luôn là một tình huống trớ trêu. Biết làm sao được, cuộc sống mà.”

“Emery là một HLV tuyệt vời, với khả năng được chứng tỏ bằng những thành tích trong quá khứ. Tôi nghĩ anh ấy sẽ tận dụng khoảng thời gian sắp tới để nghỉ ngơi, trước khi một CLB lớn khác đến gõ cửa và đưa sự nghiệp của anh ấy trở về đúng với quỹ đạo.”

“Tôi không rõ cảm xúc khi ra đi của ông ấy như nào, biết đâu ông ấy vui vẻ chấp nhận kết cục này. Dù vậy, tôi luôn thấy hụt hẫng khi một đồng nghiệp bị sa thải, ngay cả lúc tôi đang chờ việc. Nó cũng giống như khi bạn nghe tin một công ty phải đóng cửa. Những người đang làm việc ở đấy sẽ ra sao.”


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X