Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ân hận vì đưa về Alexis Sanchez

Thứ Bảy 10/11/2018 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho thất vọng với Alexis Sanchez, theo The Times, ông thầy người Bồ đã nói với một số người bạn của mình về việc ân hận khi đưa cầu thủ người Chile về Old Trafford.

Sanchez đang gây thất vọng


Ở mùa giải này, Alexis Sanchez đang chơi tệ hại. Cầu thủ người Chile mới có 1 bàn sau 8 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, chính phong độ không quá cao của anh là một trong những lý do khiến hàng công quỷ đỏ chưa có sự bùng nổ.
 
Mourinho thất vọng với Alexis Sanchez hình ảnh

Sanchez đang gây thất vọng rất lớn


Kể từ khi cập bến M.U vào tháng 1 năm nay từ Arsenal, Sanchez chưa chứng tỏ được khả năng của mình. Cầu thủ sinh năm 1988 mới có 4 bàn sau gần 30 lần ra sân. Người đại diện của cựu sao Arsenal khẳng định chính hệ thống chiến thuật được Mourinho vận hành kéo lùi khả năng của Sanchez.

Cụ thể, ngôi sao người Chile chỉ phát huy khả năng cao nhất khi được đá gần khung thành đối phương, trong khi đó Mourinho thường xuyên yêu cầu Sanchez phải lùi về tận bên phần sân nhà để tham gia hỗ trợ phòng thủ.

Một số nguồn tin còn khẳng định Sanchez đang muốn rời MU vào tháng 1 năm 2019, anh muốn cập bến một đội bóng có lối chơi tấn công để khẳng định khả năng của mình. PSG đang được cho là quan tâm cầu thủ 30 tuổi.
 


Mourinho hối hận vì đưa về Sanchez

 


Mourinho thất vọng với Alexis Sanchez, theo The Times, ông thầy người Bồ đã nói với một số người bạn của mình về việc ân hận khi đưa cầu thủ người Chile về Old Trafford.
 
Sanchez cap ben PSG vao thang 1 nam 2019

Mourinho ân hận khi đưa về Sanchez 


Vào tháng 1 năm nay, ông thầy người Bồ được cấp tiền để đưa về một cầu thủ chạy cánh hàng đầu. Cựu HLV Chelsea đã lưỡng lự giữa việc đưa về Ivan Perisic và Alexis Sanchez, sau đó ông quyết định ký hợp đồng với ngôi sao của Arsenal.

Lựa chọn của Mourinho đang không phát huy hiệu quả và ông đang rất ân hận với quyết định của mình. Cũng theo The Times, Mourinho sẽ đồng ý để Sanchez ra đi vào tháng 1 nếu M.U cấp tiền để ông đưa về nhân tố thay thế.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X