Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ân hận khi đã đến Chelsea quá sớm

Thứ Sáu 27/10/2006 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định, việc chuyển đến đội bóng thành London “không đúng lúc” đã khiến ông mất đi cơ hội được cùng Porto giành Cup liên lục địa 2004. Mourinho tỏ ra tiếc nuối như vậy, vì với ông, vô địch Champions League là “chưa đủ cho tham vọng chinh phục thế giới”.  

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Werder Bremen, thuộc khuôn khổ bảng A vòng bảng Champions League 2006-2007, Jose Mourinho tỏ vẻ tiếc nuối: "Tôi đã phạm sai lầm khi rời Porto quá sớm. Sau khi cùng đội bóng Bồ Đào Nha vô địch Champions League năm 2004 lẽ ra tôi nên nán lại để có thể giành thêm chiếc Cup liên lục địa, trước khi chuyển đến Chelsea".

đsssd

Từng cùng Porto giành cả Cup UEFA và Champions League, nhưng HLV Mourinho vẫn thấy "chưa đã".  


"Bởi vậy, nếu một ngày nào đó lại có diễm phúc trở thành nhà vô địch châu Âu, tôi sẽ không dại gì đi lại con đường cũ. Chắc chắn tôi sẽ nán lại Chelsea cho đến khi nào giành được nốt chiếc Cup liên lục địa mới thôi”.

 

Về cơ hội vô địch Champions League năm nay, Mourinho nhận định kiểu nước đôi: “Tôi nghĩ, năm nay có ít nhất 10 đội bóng có khả năng giành ngôi quán quân châu lục. Và tất nhiên chúng tôi là một trong số đó. Xét về nhân sự, hoàn toàn có lý khi cho rằng Chelsea đã trở nên mạnh mẽ hơn nhiều sau khi được tăng cường hàng loạt những cầu thủ chất lượng”.

“Tuy nhiên, các đối thủ của chúng tôi cũng không hề kém cạnh. ĐKVĐ Barcelona đã mua về nào là Zambrotta, rồi Gudjohnsen, Thuram. Real Madrid cũng có thêm 4, 5 tân binh hàng đầu khác. Trong khi Arsenal vẫn còn đó những cầu thủ đỉnh cao, còn MU luôn là một đội bóng lớn. Riêng Inter Milan, với việc mua ồ ạt những cầu thủ chất lượng cao trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, họ có lẽ là đội bóng hùng mạnh nhất thế giới hiện nay. Tất cả những điều đó gây cho chúng tôi những sức ép rất lớn. Tôi không thể nói là yêu hay ghét điều đó, nhưng nhất định Chelsea sẽ sớm thích nghi và vượt qua”.

Jose Mourinho luôn "khát" danh hiệu.

Sau cùng, khi nhận định về trận đấu đầu tiên ở vòng bảng, gặp đương kim á quân Bundesliga, cựu HLV của Porto nhấn mạnh: “Kể từ khi chuyển đến sân Stamford Bridge, tôi đã cùng Chelsea 3 năm liền góp mặt tại vòng bảng Champions League, nơi luôn có những thách thức lớn thực sự. Bởi vậy, chúng tôi luôn thận trọng và đánh giá cao mọi đối thủ. Bremen là một trong những đội hạt giống, nên chẳng có lý gì để nói rằng, họ e ngại chúng tôi. Bremen vừa là đội bóng danh tiếng của nước Đức, lại có nhiều cầu thủ từng góp mặt ở World Cup 2006. Và đó là lý do tại sao chúng tôi rất tập trung cho trận đấu này”.


Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X