Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ám chỉ việc Zlatan Ibrahimovic sẽ trở lại M.U

Thứ Năm 27/07/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho lấp lửng cho biết tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester United và trở lại thi đấu vào tháng Một năm sau.

 
Hè này, Man Utd đã bổ sung thêm hai bản hợp đồng gồm Victor Lindelof và Romelu Lukaku. Trong đó, Lukaku là cái tên đáng chú ý hơn bởi Man Utd đã phải chi đến 75 triệu bảng để đón chân sút người Bỉ về Old Trafford từ Everton, trở thành tiền đạo đắt giá nhất trong lịch sử giải ngoại hạng Anh.
 
Mourinho am chi viec Zlatan Ibrahimovic se tiep tuc gan bo voi MU.
Mourinho ám chỉ việc Zlatan Ibrahimovic sẽ tiếp tục gắn bó với MU.

Trước những hoài nghi cho rằng Man Utd đang "đốt tiền" do Lukaku không xứng với mức giá đó, Mourinho nhanh chóng lên tiếng bảo vệ cậu học trò. Đồng thời, "người đặc biệt" cũng lấp lửng về khả năng Zlatan Ibrahimovic sẽ tái ký hợp đồng với "quỷ đỏ" sau khi bình phục chấn thương.
 
Chia sẻ trên FourFourTwo, Mourinho cho biết: "Chúng tôi chi khoản tiền lớn để mua tiền đạo, bạn biết vì sao không? Riêng với các tiền đạo, hoặc bạn chi nhiều tiền, hoặc đừng có ý định mua họ. Chúng tôi vào thế phải chi tiền bởi những gì đã xảy ra với Zlatan. Man Utd không thể mạo hiểm khi mất một tiền đạo mạnh mẽ, quan trọng ở sáu tháng đầu tiên của mùa giải".
 
Mùa trước, Ibrahimovic đã ghi được 28 bàn cho Man Utd dù đã 35 tuổi. Đến cuối mùa, chân sút người Thụy Điển dính chấn thương rồi chủ động không tái ký hợp đồng với Man Utd, do không muốn vẫn nhận lương mà không thi đấu. Hiện tại, Zlatan khẳng định đã sắp trở lại sân cỏ nhưng chưa chốt việc có ở lại MU hay không.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X