Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Thật tuyệt nếu MU có Alexis Sanchez”

Thứ Ba 16/01/2018 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha tiếp tục úp mở về thương vụ có thể gây sốc cả kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018 này.

Tiếp đà trở lại với phong độ ấn tượng, Manchester United dễ dàng đánh bại Stoke City để giành chiến thắng 3-0 thuyết phục. Tuy nhiên thì đối với mọi CĐV Quỷ Đỏ ở thời điểm hiện tại, thành tích thi đấu trên sân cỏ tạm thời được gạt sang bên như thứ yếu bởi đơn giản, tất cả đang từng giờ ngóng trông tin tức về Alexis Sanchez, ngôi sao của đối thủ Arsenal rất có thể sẽ trở thành tân binh cập bến Old Trafford trong tháng Một này.

Mourinho That tuyet neu MU co Alexis Sanchez hinh anh
Man City đã bỏ cuộc, Alexis Sanchez đang hướng về Old Trafford

Không thể tránh khỏi việc bị gặng hỏi vấn đề này sau trận thắng MU 3-0 Stoke, HLV Jose Mourinho tiếp tục úp mở về thương vụ có thể gây sốc cả kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018 này. Phát biểu của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha: “Alexis hiện giờ vẫn là một cầu thủ Arsenal, đương nhiên rồi. Còn chuyện cậu ấy ra đi sao? Tôi biết sao được.”

“Không, tôi không biết, tôi đâu có phải Arsene Wenger hay lãnh đạo nào đó của Arsenal. Tuy nhiên bên cạnh đây, tôi cũng không thiếu niềm tin rằng Alexis có thể gia nhập một CLB khác. Mọi chuyện vẫn còn ở trước mắt, hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Nếu cậu ấy ở lại Arsenal, điều đó tốt cho họ. Nếu cậu ấy ra đi và gia nhập Man Utd chẳng hạn, vậy thì thật sự tuyệt vời!”

Ngày càng dồn dập đồn đoán chuyện MU sẽ giành chiến thắng trong thương vụ tiền đạo người Chile này, khi hàng xóm Man City cũng được cho là đã bỏ cuộc. Dự kiến để đổi lại sự phục vụ của Alexis Sanchez, Quỷ Đỏ sẽ phải chi trả tổng cộng 35 triệu bảng cho Arsenal và đại diện của anh khoản lót tay, cùng với đó là mức lương 400.000 bảng/tuần kịch trần Premier League.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X