Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: ‘Ai cũng chỉ trích Son, còn Rudiger thì sao?’

Thứ Ba 24/12/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nhấn mạnh rằng Antonio Rudiger đã ăn vạ khiến Son Heung-min bị truất quyền thi đấu ở trận cuối tuần qua.

HLV người Bồ Đào Nha cho biết hành động của hậu vệ Chelsea không đáng tồn tại ở Premier League.

Son lại nhận thẻ đỏ


Đại chiến với Chelsea đã kết thúc không có niềm vui với Tottenham. Ngay tại sân nhà, Spurs đã thất thủ với tỷ số 0-2 và bị vị trí thứ 4 của hàng xóm bỏ cách 6 điểm trên BXH.

Jose Mourinho ‘Ai cũng chỉ trích Son, còn Rudiger thì sao’ hình ảnh
Son Heung-Min nhận thẻ đỏ trước Chelsea

Chưa hết, tới phút 62, Tottenham còn thiệt quân khi ngôi sao Son Heung-min nhận thẻ đỏ sau hành vi bạo lực với Antonio Rudiger. Đây là thẻ đỏ thứ 3 của mũi công người Hàn Quốc trong năm 2019 và nó khiến anh nhận nhiều chỉ trích.

Mourinho bênh vực học trò


Theo Jose Mourinho, sự chú ý cũng nên được dồn vào phía Rudiger của Chelsea thay vì chỉ mình Son. Ông nói trong một cuộc họp báo:

“Trọng tâm nên tập trung vào Rudiger chứ không phải Son. Ở Premier League mà tôi yêu, không có chỗ cho những gì Rudiger đã làm. Hãy đứng lên và chơi bóng, anh bạn.”

Son va Rudiger
Mourinho bênh vực Son và chỉ trích Rudiger

“Đây là Premier League. Bạn đến Nam Mỹ, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Italia và điều đó xảy ra, đó là một văn hóa, nhưng không phải ở Premier League. Và thời điểm chúng ta cố gắng trừng phạt phản ứng của một số cầu thủ, phản ứng thái quá, bạn đuổi một người khác và vô tình trở thành một phần của nó.”

“Bạn có nghĩ rằng Rudiger sẽ chơi trận đấu tiếp theo không? Hay bạn nghĩ rằng cậu ấy sẽ bị chấn thương? Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra sân. Và chúng ta vẫn đang nói về Son thay vì Rudiger.”


Son đang đối mặt với lệnh cấm thi đấu 3 trận. Tottenham xác nhận họ có ý định kháng cáo và Mourinho cho rằng sẽ là bất công nếu quyết định được giữ nguyên. Mourinho nói thêm:

“Tôi hy vọng Son không bị trừng phạt 5 lần. 1 lần là phạm lỗi với Rudiger. 2 là bị thẻ đỏ. 3 là không được thi đấu với Brighton, 4 là không được thi đấu với Norwich và 5 là không được thi đấu với Southampton. Vì vậy, tôi hy vọng bị trừng phạt 2 lần là đủ, cậu ấy không xứng đáng với lần thứ 3, thứ 4 hay thứ 5.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X