Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho - Abramovich : Băng đã tan ?

Thứ Hai 16/04/2007 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bắt chấp những tháng ngày lạnh nhạt vừa qua, bắt chấp những thông tin về việc liên hệ với Klinsman, hôm qua, sau chiến thắng của Chelsea, đã lâu lắm rồi người ta mới thấy ông chủ tịch Abramovich nồng nhiệt chúc mừng thành công của ông Mourinho.

Sự vui sướng của ông Abramovich sau bàn thắng của Ballack

Chiếc Cup FA không chỉ là khao khát của HLV Mourinho để cho vào bộ sưu tập còn thiếu của mình mà còn là ước muốn của ông chủ tịch Roman Abramovich, người đã đổ hàng núi của vào Chelsea với ước muốn chinh phục nước Anh và Châu Âu. Chiến thắng đêm qua đã đưa Chelsea đến rất gần ước mơ đó dù nó có nhọc nhằn hơn tưởng tượng của người hâm mộ trước trận đấu.

Hạnh phúc không phải chỉ vì chiến thắng, Mourinho thừa nhận : "Chắc chắn rồi, chúng tôi đã ông nhau và tôi nói chúc mừng ông ấy, ông ấy cũng đáp trả lại lời chúc mừng đối với tôi. Đó là bình thường."

Tất nhiên việc này là bình thường ở những CLB khác nhưng ở Chelsea thì không hẳn thế.  Kể từ Giáng Sinh đến nay, lần đầu tiên người ta mới lại được chứng kiến ông Abramovich xuất hiện ở phòng thay đồ của các cầu thủ Chelsea để chúc mừng họ và các cầu thủ. Những cái ôm nồng ấm, những lời nói thân thiện - những hành động bình thường của một ông chủ tịch của một CLB vẫn có, nhưng đối với các cầu thủ Chelsea và nhất là ông Mourinho dường như những thứ đó đã lâu lắm rồi .

Liệu Guss Hiddink vẫn còn treo lơ lửng trên đầu mối quan hệ này.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X