Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho: 55 tuổi tôi mới nghỉ hưu

Thứ Sáu 09/03/2007 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên vừa mới đưa Chelsea lọt vào tứ kết Champions League Jose Mourrinho nói rằng ông sẽ nghỉ hưu khi đến tuổi 55.

 

Mourinho được xem là một huấn luyện viên lắm tài nhiều tật, năm nay 44 tuổi và ông có kế hoạch cho bản thân mình. Mourinho cũng mong muốn ông sẽ dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha trước khi ông giã từ sự nghiệp.


Mourinho đang có những tháng ngày không yên ổn tại Chelsea
 

“Tôi là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới”, Mourinho nói đầy tự tin. “Tôi đã tự bảo với lương tâm mình là tôi sẽ theo đuổi nghề này đến khi tôi bước sang tuổi 55. Lúc đó tôi mới tính đến chuyện nghỉ hưu”.

 

“Khi tôi trở lại Bồ Đào Nha, đó sẽ là giai đoạn cuối cùng của sự nghiệp. Tôi muốn được làm huấn luyện viên tuyển quốc gia. Tôi không muốn mình nghỉ hưu quá muộn vì cái nghề này không thể làm được dài lâu”.

 

Thông thường, tuổi đời của một huấn luyện viên không nhất thiết phải theo một quy định bắt buộc nào. Nhiều huấn luyện viên vẫn theo đuổi nghề của mình đến hết cả cuộc đời. Có lẽ, Mourrinho muốn an phận tuổi già và hưởng thụ những thành tích sáng chói mà ông đã làm được trong cuộc đời.

 

Khi được hỏi về khả năng rời Chelsea, Mourinho cho biết ông không chắc có đi hay không, đó là phụ thuộc vào những quyết định của câu lạc bộ trừ khi ông ấy bị buộc thôi việc.

 

Mối quan hệ của Mourinho với chủ tịch câu lạc bộ Chelsea là Abramovich đang rất không tốt đẹp. Có rất nhiều thông tin cho thấy rằng khả năng ra đi của vị huấn luyện viên người Bồ Đào Nha rất cao. La Liga có thể là điểm đến mới của Mourinho nếu ông không được trọng dụng tại Chelsea nữa.

 

Trong sự nghiệp làm thầy của mình, Mourinho đã cùng Porto vô địch Cup Uefa và Champions League. Đến Chelsea, ông đã có 2 chức vô địch Premiership và 2 chức vô địch Carling Cup.

 

Cuối tuần này, Chelsea của Mourinho sẽ gặp Tottenham ở FA Cup.

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X