Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho 3 lần xuống nước, sao MU vẫn quyết ra đi

Chủ Nhật 29/04/2018 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fellaini đã từ chối lời đề nghị khủng mới được Man United đưa ra và tỏ rõ quyết tâm chia tay sân Old Trafford vào mùa hè.

Mourinho xuống nước


Fellaini đã gặp gỡ HLV Jose Mourinho 3 lần trong tháng qua để thảo luận về tương lai ở Old Trafford. Được biết, chiến lược gia người Bồ rất muốn giữ Fellaini ở lại thêm vài mùa giải.

Nhưng mặc cho những nỗ lực chân thành của Mourinho, Fellaini vẫn khước từ những lời đề nghị của Man United. Mức lương 140.000 bảng/tuần, gần gấp đôi số tiền 80.000 bảng mà Fellaini đang bỏ túi hàng tuần cũng không thể giữ cầu thủ này ở lại.

Fellaini quyet tam roi MU du Mourinho 3 lan xuong nuoc hinh anh

Marouane Fellaini quyết tâm rời MU bất chấp nỗ lực của Mourinho

Nhưng Fellaini vẫn chọn ra đi


Quyết tâm ra đi của Fellaini khiến anh nhận được sự quan tâm của một loạt đội bóng hàng đầu châu Âu. PSG, Juventus, Monaco, West Ham và Leicester đều quyết tâm chiêu mộ cầu thủ bị đánh giá thấp tại Man United.

Các đội bóng sẽ không phải trả cho Man United đồng phí chuyển nhượng nào ở thương vụ Fellaini. Và nhờ vậy, cầu thủ người Bỉ có thể dễ dàng đòi hỏi một mức lương cao hơn. Anh cũng có thể kiếm được một khoản tiền lót tay lớn nếu chia tay sân Old Trafford.

Cách đây ít lâu, HLV Jose Mourinho cũng đã thừa nhận rằng mối quan tâm lớn nhất của Man United mùa hè tới là ở vị trí tiền vệ trung tâm. Michael Carrick sẽ giải nghệ trong khi Fellaini có thể ra đi.

Những lựa chọn hiện tại của chiến lược gia người Bồ chỉ giới hạn trong vài cái tên quen thuộc như Ander Herrera, Paul Pogba, Nemanja Matic và Scott McTominay.

Mới đây, huyền thoại Gary Neville thậm chí còn nhận định rằng Pogba có thể chia tay sân Old Trafford ngay mùa hè tới. Nếu điều này thực sự xảy ra, sức mạnh của đội bóng thành Manchester sẽ suy giảm nghiêm trọng. Để bổ sung thêm những tiền vệ chất lượng, số tiền phải bỏ ra chắc chắn không nhỏ.

Hiện tại, Quỷ đỏ có liên hệ với một số tiền vệ như Fred hay Jorginho. Tuy nhiên, Man United chưa chắc chắn thành công trong những thương vụ này khi vấp phải sự cạnh tranh gắt gao của gã hàng xóm ồn ào Man City. Được biết, cả hai cái tên này đều đang nghiêng về phương án chuyển đến Etihad hơn.

Xem thêm những tin tức khác về CLB Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X