Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "2-3 người đến, 2-3 người đi"

Thứ Sáu 05/01/2018 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd trong mùa hè 2018.

Người ta chờ đợi xem Jose Mourinho sẽ tiếp tục làm gì trên thị trường chuyển nhượng sau phát ngôn xứng đáng ăn gạch đá gần đây nhằm viện cớ bị Man City cho hít khói trong cuộc đua vô địch Premier League, rằng 300 triệu bảng chi tiêu trong hai mùa ở Man Utd vẫn chưa đủ giúp ông tái thiết cả một đế chế.

Mourinho 2-3 nguoi den, 2-3 nguoi di hinh anh
HLV Jose Mourinho của MU

Khả năng là HLV người Bồ Đào Nha sẽ chỉ án binh bất động trong tháng Một này, dựa vào chia sẻ về vấn đề chuyển nhượng sau chiến thắng trên sân Everton mới gần đây: “Tôi không thể dám chắc bất kỳ điều gì. Đội bóng hiện tại đang gặp rắc rối với các chấn thương nhưng cùng chờ đợi 2-3 tuần nữa xem chúng tôi có dễ thở hơn không. Có thể bổ sung lực lượng ngay từ bây giờ nhưng có lẽ đợi hẳn đến mùa hè thì vẫn hơn.”

“Tôi cho rằng trong năm tới ở Man Utd, 2-3 người đến và 2-3 người đi, khoảng như vậy. Đó có lẽ là điều duy nhất tôi có thể chắc chắn với các anh về vấn đề chuyển nhượng của chúng tôi. Trên thực tế thì đây vốn luôn là chuyện bình thường xảy ra trước mỗi mùa giải, chúng ta chiêu mộ những cầu thủ mới và đồng thời chấp nhận chia tay một số người cũ, vì những gì tốt nhất cho đôi bên, đặc biệt chính họ.”

Lời nhắn gửi bóng gió của Mourinho dành đến cho Mkhitaryan, Blind, Darmian… – những cầu thủ không tìm được chỗ đứng vững vàng ở Old Trafford hay Mata, Herrera, Fellaini… - những cầu thủ ở năm cuối hợp đồng với Man Utd mà vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X