Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ngôi sao tiến gần cánh cửa rời M.U nhất

Thứ Năm 26/07/2018 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho xác nhận Darmian muốn rời M.U. Điều này xảy ra bất chấp hậu vệ phải của họ là Antonio Valencia có thể lỡ trận mở màn Premier League bởi chấn thương.


Darmian muốn rời M.U


Những tin đồn về việc Matteo Darmian rời Man United không phải đến bây giờ mới xuất hiện. Mùa trước, nếu không có sự tác động từ phía CLB chủ quản, hậu vệ cánh này đã hồi hương chơi cho Juventus. 1 năm trôi qua, đến giờ anh vẫn chưa phải một cầu thủ quan trọng đội hình HLV Jose Mourinho.

Mới nhất, Darmian đã mang băng đội trưởng M.U ở trận đấu với AC Milan tại giải giao hữu International Champions Cup. Anh chơi khá ổn và là một trong những người thực hiện thành công ở loạt luân lưu 11m. Chung cuộc, Quỷ đỏ đánh bại Milan 9-9 ở chấm phạt đền sau khi hòa 1-1 ở 2 hiệp chính.

Mourinho xác nhận Darmian muốn rời MU hè này hình ảnh
Darmian đeo băng đội trưởng M.U trước Milan

Sau trận, Mourinho xác nhận Darmian muốn rời M.U. “Băng đội trưởng thuộc về Darmian bởi đó là một cầu thủ tuyệt vời trong 2 năm tôi dẫn dắt cộng với 1 dưới thời người tiền nhiệm Van Gaal. Đó là chàng trai luôn sẵn sàng cống hiến hết những gì mình có, trưởng thành từ AC Milan và chơi với CLB thời thơ ấu”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói.

“Gặp lại CLB cũ và được đeo băng đội trưởng trong một trận giao hữu mang nhiều ý nghĩa. Darmian muốn ra đi và tôi nghĩ khi một cầu thủ có ý định đó và nhận được lời đề nghị hợp lý, bạn phải cố gắng cư xử có tình người.”

 

Đã có phương án thay thế


Darmian đã được Juventus và Inter Milan liên hệ nhưng Mourinho tiết lộ M.U chưa nhận được đề nghị hợp lý. Dù vậy, cộng thêm việc Antonio Valencia đã chấn thương trong một trận giao hữu trên đất Mỹ, việc tạo điều kiện cho Darmian ra đi vẫn được giữ nguyên.

HLV Mourinho

Mourinho xác nhận Darmian muốn rời M.U


“Cho đến bây giờ các đề nghị chúng tôi nhận được cho Darmian chưa có gì ưng ý”, Mourinho nói thêm. “Valencia đang chấn thương, Diogo Dalot cũng vậy. Họ không sẵn sàng để ra sân tại Premier League.”

Bên cạnh đó, Mourinho tiết lộ Ashley Young có thể chuyển sang đá hậu vệ phải của M.U khi mùa giải mới bắt đầu. Ông sẽ yêu cầu cầu thủ 33 tuổi trở lại sớm hơn dự định hậu World Cup 2018 khi cùng ĐT Anh vào bán kết World Cup.

“Ashley Young có thể chơi hậu vệ phải song đang đi nghỉ. Tôi không rõ cậu ấy có muốn trở lại vì tình hình hiện nay hay tiếp tục nghỉ hè. Victor Lindelof có thể là một phương án dù cậu ấy không sở trường đá hậu vệ phải. Cậu ấy sẽ bắt đầu tập luyện vào thứ 2 tới tại Manchester”, Mourinho tiếp tục.

“Vì vậy, Darmian sẽ ra đi nếu có một đề nghị thích hợp gửi đến. Còn nếu ở lại, đó sẽ là cầu thủ quan trọng với chúng tôi.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X