Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mourinho sẽ giúp Spurs giành danh hiệu ở mùa giải này”

Chủ Nhật 15/12/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho giúp Tottenham giành danh hiệu ở mùa giải này, đó là nhận định của tiền đạo Lucas Moura, người đang được ông thầy người Bồ trọng dụng.

Mourinho sẽ ngay lập tức giúp Tottenham giành danh hiệu


Sau chuỗi trận không tốt dưới thời HLV Pochettino, Tottenham đã quyết định sa thải ông thầy người Argentina. Không lâu sau đó Jose Mourinho được bổ nhiệm trở thành HLV của đội bóng thành London. Ông thầy người Bồ đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.
Lucas Moura Jose Mourinho giúp Tottenham giành danh hiệu  hình ảnh

Moura tin Spurs sẽ giành danh hiệu ở mùa giải này


Tottenham thắng 3 trong 4 trận ở Ngoại hạng Anh kể từ khi Mourinho được bổ nhiệm, sự thay đổi về mặt tinh thần là điều có thể thấy được từ Spurs. Hàng công của họ đang chơi bùng nổ, và nếu Mourinho có thể cải thiện hàng thủ, “Gà trống” sẽ trở thành một tập thể rất mạnh.

Jose Mourinho giúp Tottenham giành danh hiệu ở mùa giải này, đó là nhận định của tiền đạo Lucas Moura, người đang được ông thầy người Bồ trọng dụng.

"Mọi người đều hào hứng khi làm việc với Mourinho. Tất nhiên, ông ấy là một tên tuổi lớn trong giới cầm quân, ông ấy có tác động lớn đối với mọi người. Tất cả đều biết sự nghiệp của Mourinho vĩ đại như thế nào. Ông ấy đã giành những danh hiệu ở các CLB mà ông ấy từng làm việc”.

“Tottenham cần một HLV giỏi và có nhiều kinh nghiệm để hướng đến những danh hiệu, Mourinho là người phù hợp nhất với đội bóng. Tôi thực sự tin rằng ông ấy có thể giúp Tottenham giành được một danh hiệu ngay ở mùa giải này”.

"Mỗi huấn luyện viên có một tâm lý khác nhau. Ông ấy là một người gần gũi và cởi mở, ông ấy có khát khao chiến thắng rất lớn. Tôi tin rằng Tottenham sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới, đội bóng đang tự tin hướng đến những danh hiệu”.

Mới đây, Mourinho nói về mục tiêu của Tottenham, ông thầy người Bồ tuyên bố sẽ giúp Spurs giành vé dự Champions League mùa tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X