Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Moura đặt mục tiêu giành nhiều danh hiệu cùng Spurs sau Audi Cup

Thứ Năm 01/08/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lucas Moura khẳng định danh hiệu Audi Cup vừa giành được là sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.
Bàn thắng của Erik Lamela và Christian Eriksen đã giúp Spurs dẫn trước chủ nhà Bayern sau 1 giờ đồng hồ thi đấu. Nhưng những pha lập công của Jann-Fiete Arp và Alphonso Davies đã đưa thế cân bằng trở lại với sân Allianz Arena.

Hai đội kéo nhau vào loạt penalty sau khi bất phân thắng bại ở 90 phút thi đấu chính thức. Và đoàn binh trẻ của Spurs đã giành thắng lợi chung cuộc khi Jerome Boateng không thắng được Lloris ở cú đá quyết định. Và Lucas Moura mới đây đã bày tỏ hy vọng danh hiệu vừa giành được không phải là chiếc cúp cuối cùng của Tottenham ở mùa giải này.

Lucas Moura đặt mục tiêu giành nhiều danh hiệu cùng Spurs sau Audi Cup hình ảnh

Tottenham vô địch Audi Cup sau loạt penalty với chủ nhà Bayern


“Tôi rất vui khi giành được danh hiệu này bởi vì chúng tôi đã trải qua 2 ngày vất vả và 2 trận đấu khó khăn. Tôi rất hạnh phúc khi có được danh hiệu đầu tiên cùng Tottenham. Mục tiêu của tôi luôn là giành danh hiệu và trở thành nhà vô địch. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ còn giành được nhiều danh hiệu.

Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ ở mùa giải này để giành thêm danh hiệu. Việc tập luyện chăm chỉ ở giai đoạn tiền mùa giải là rất quan trọng. Những trận đấu như thế này giúp chúng tôi sẵn sàng cho mùa giải bởi vì mùa giải nào cũng sẽ rất khó khăn.

Tôi nghĩ chúng tôi đang làm một công việc tốt và chúng tôi đã gần sẵn sàng cho mùa giải mới rồi”.


Spurs sẽ mở đầu mùa giải mới bằng chuyến làm khách đến sân của đội mới thăng hạng là Aston Villa vào ngày 10/8 tới.
Pochettino cập nhật tình hình chấn thương của Juan Foyth
HLV Pochettino cho biết Juan Foyth đã gặp phải một chấn thương mắt cá rất đau đớn trong chiến thắng của Tottenham trước Bayern tại Audi Cup đêm qua.
Cựu sao Tottenham quyết không đi theo ‘vết xe đổ’ của Gareth Bale
Kieran Trippier nói rằng anh ưu tiên học tiếng Tây Ban Nha để hòa nhập tuyệt đối với các đồng đội mới tại Atletico Madrid.
Tottenham 2-2 (pen 6-5) Bayern Munich: Thắng trên màn đấu súng, Spurs vô địch Audi Cup 2019
Các tài năng trẻ của Bayern Munich đã tỏa sáng trước Tottenham nhưng chung cuộc, họ vẫn phải ngậm ngùi nhìn đội khách giành Audi Cup sau loạt đấu súng...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X