Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Moura: "Chúng tôi sẽ không khóc nhè"

Thứ Sáu 21/02/2020 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp vô vàn khó khăn với tình hình lực lượng, tiền vệ Lucas Moura mới đây vẫn tin tưởng vào khả năng của Tottenham trong phần còn lại mùa giải.


Moura muốn lật ngược thế cờ ở C1

Trong trận đấu gần nhất, Tottenham đã thất bại muối mặt 1-0 trước Leipzig tại vòng 16 đội Champions League, thậm chí ngay trên sân nhà. Kết quả này khiến Lucas Moura và các đồng đội gặp thách thức không nhỏ cho trận lượt về.
Cũng trong trận này, cầu thủ người Brazil được xếp đá trung phong cắm vì Spurs không còn người – sau những chấn thương dài hạn của Harry Kane và Son Heung Min. HLV của họ, Jose Mourinho mô tả Gà trống như khẩu súng không đạn, và chẳng thể làm gì hơn với tình hình lực lượng hiện tại.

Lucas Moura chia sẻ tình hình chấn thương của Tottenham hình ảnh

Lucas Moura được xếp đá tiền đạo ở trận đấu gần nhất


Chia sẻ về điều này, Moura cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ, cặp đấu chưa kết thúc. Đó là kết quả mà chúng tôi không mong muốn, bởi chúng tôi đã có hệ thống chiến thuật tốt cùng cơ hội ghi bàn.

Chúng tôi thua nhưng sẽ không bỏ cuộc. Toàn đội sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận lượt về, và tôi hoàn toàn tin tưởng khả năng CLB sẽ đi tiếp. Chúng tôi vẫn còn những cầu thủ chất lượng có khả năng ghi bàn. Chúng tôi mất 2 tiền đạo chủ lực nhưng sẽ không khóc nhè và đổ mặc cho số phận.”

Theo thông báo được Tottenham đưa ra, Harry Kane sẽ chỉ trở lại vào tháng 4 tới, trong khi Son Heung Min khả năng không nhỏ sẽ chia tay luôn mùa bóng năm nay. Với tình hình như vậy, Lucas Moura có thể tiếp tục phải chơi tiền đạo như trận lượt đi.

Chủ tịch PSG bị buộc tội hình sự khi hối lộ quan chức FIFA
Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi và cựu tổng thư ký FIFA Jerome Valcke bị buộc tội liên quan đến vụ bê bối hối lộ vì bản quyền truyền hình World Cup 2026 và...
VIDEO: Mourinho: Tottenham giờ như súng mà không có đạn
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Tottenham vs Leipzig, ông cho rằng tình cảnh khó khăn của đội bóng là một nguyên nhân cho thất bại trước đại diện của nước...
Vì sao CĐV Leipzig phá đám Tottenham bằng… giấy vệ sinh?
Một sự cố làm gián đoạn trận đấu giữa Tottenham và Leipzig trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X