Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự cố Sterling – Gomez ảnh hưởng thế nào tới ĐT Anh?

Thứ Ba 19/11/2019 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount cho biết ĐT Anh hiện giống như một gia đình và lập hẳn một nhóm trên WhatsApp để giữ liên lạc khi trở lại CLB.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 


Tiền vệ của Chelsea khẳng định sự cố liên quan tới Raheem Sterling và Joe Gomez còn khiến Tam sư trở nên đoàn kết hơn.
 

Sterling và Gomez bất đồng


ĐT Anh đã vượt qua vòng loại Euro 2020 một cách ngoạn mục khi thắng tới 7 trong số 8 trận tham dự. Họ mới giành 2 chiến thắng hoành tráng 7-0 trước Montenegro và 4-0 trước Kosovo.

Sự cố Sterling – Gomez ảnh hưởng thế nào tới ĐT Anh hình ảnh
Câu chuyện giữa Sterling và Gomez được nhiều người soi xét

Tuy nhiên, đợt tập trung tháng 11 này của Anh đã bị ảnh hưởng đáng kể bởi va chạm giữa Sterling với Gomez. Sự xung đột giữa họ đã kéo dài từ CLB trong đại chiến Man City vs Liverpool lên ĐTQG.

Hệ quả là Sterling đã bị loại khỏi danh sách ĐT Anh tham dự cuộc tiếp đón Montenegro hôm thứ 5 tuần trước. Và khi vào thay người ở trận đó, Gomez đã bị những người yêu mến ngôi sao Man City la ó, huýt sáo.
 

Nhưng ĐT Anh đoàn kết hơn


Các thành viên ĐT Anh bao gồm Ben Chilwell nhắn nhủ người hâm mộ rằng nên bỏ lại câu chuyện lùm xùm của Sterling và Gomez ở phía sau. Còn Mason Mount, anh mới tiết lộ rằng Tam sư giờ như một gia đình và vẫn đoàn kết bất chấp những gì xảy ra.

Sự cố Sterling – Gomez ảnh hưởng thế nào tới ĐT Anh hình ảnh 2
Mount tiết lộ sự đoàn kết ở Tam sư

“Chúng tôi quay trở lại các CLB của mình và tất cả vẫn giữ mối quan hệ với nhau. Chúng tôi có một nhóm trên WhatsApp vì vậy luôn trò chuyện với nhau”, tiền vệ 20 tuổi nói trên Evening Standard.

“Chúng tôi ngày càng thân thiết và giống như một gia đình. Chúng tôi luôn giữ liên lạc. Bạn nhìn thấy những gì mọi người khác đã làm ở Premier League trong màu áo CLB. Luôn có bầu không khí nóng bỏng tại CLB khi dự những trận đấu lớn.”

“Nhưng chúng tôi rất khăng khít trong một tập thể và điều đó được thể hiện qua 2 trận gần đây. Mọi thứ được sắp xếp rất nhanh và chúng tôi tập trung vào các trận đấu. 2 trận vừa qua đều là những màn trình diễn tuyệt vời.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X