Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount chỉ ra lý do tỏa sáng trở lại ở Chelsea

Chủ Nhật 01/11/2020 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount rất vui mừng khi khẳng định được một vị trí trong hàng tiền vệ của Chelsea.

Cầu thủ trẻ người Anh khẳng định đó là vị trí anh cảm thấy thoải mái nhất khi thi đấu.

Chelsea thắng đậm

Mason Mount chỉ ra lý do tỏa sáng trở lại ở Chelsea hình ảnh
Chelsea vượt qua Burnley 3-0 trên sân khách

Từ đầu mùa 2020-21, Mason Mount được HLV Frank Lampard sắp xếp chơi ở nhiều vị trí khác nhau trong đội hình Chelsea, bao gồm cả hai cánh. Nhưng ở vai trò tiền vệ trung tâm, anh có vẻ như đã thể hiện được nhiều nhất.

Minh chứng là Mount đã chơi tuyệt vời khi Chelsea đánh bại Burnley 3-0 tối thứ 7. Cầu thủ 21 tuổi đã có 1 pha kiến tạo giúp Kurt Zouma ghi bàn thắng thứ 2. Thắng tưng bừng “3 sao” ngay tại Turf Moor, Chelsea vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

Mount hài lòng với mình


Mount hy vọng sẽ tiếp tục được dùng ở vị trí ưa thích trong thời gian tới. “Tôi sở trường là số 8 và chơi ở hàng tiền vệ”, anh nói với trang web chính thức của Chelsea sau trận thắng Burnley.

Mount va Werner cua Chelsea
Mount có trận đấu tốt khi chơi tiền vệ trung tâm

“Tôi đã chơi trung tâm trong cả sự nghiệp của mình, vì vậy việc tôi chơi ở đó là điều tự nhiên. Tôi biết mình đã thử sức ở hai cánh trong mùa này, nhưng tôi thích chơi ở vị trí tiền vệ hơn.”

“Đó là vị trí sở trường của tôi và các cầu thủ chạy cánh mà chúng tôi có cũng đang chơi rất tốt.”

Trận thắng vừa qua của Chelsea đã kém vui hơn khi Christian Pulisic dính chấn thương. Cựu ngôi sao của Borussia Dortmund đối mặt với vài tuần ngồi ngoài bởi vấn đề ở gân kheo.

“Pulisic cảm thấy đau ở gân kheo khi đang khởi động và tôi cảm thấy rất tiếc. Hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại”, Mount nói thêm. “Đó là là một cầu thủ đáng ngưỡng mộ. Chúng tôi dành chiến thắng trước Burnley cho anh ấy.”

“Werner đã ra sân và chơi xuất sắc như mọi thành viên trong đội. Chúng tôi đã trải qua một tuần khó khăn với 3 trận sân khách, di chuyển và bay rất nhiều. Chúng tôi đã không có nhiều thời gian để hồi phục cho các trận đấu nhưng hôm nay tôi nghĩ chúng tôi đã chơi xuất sắc.”

“Chiến thắng trận đấu, chiến thắng các cuộc tranh chấp và xử lý tốt khi có bóng. Tôi nghĩ đội bóng đã chơi xuất sắc và điều đó đã thể hiện trong tỷ số.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X