Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa gia nhập Chelsea, Ben Chilwell nhận thông điệp cười ra nước mắt từ đồng đội mới

Thứ Năm 27/08/2020 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount đã chào đón Ben Chilwell theo cách siêu lầy lội sau khi hậu vệ 25 tuổi chính thức gia nhập Chelsea.

 Mason Mount lầy lội chào đón Ben Chilwell tới Chelsea

Ben Chilwell chính thức gia nhập Chelsea với bản hợp đồng trị giá 45 triệu Bảng. Cầu thủ 25 tuổi sẽ gắn bó với The Blues trong 5 năm tới. 

Tại đội bóng mới, hậu vệ sinh năm 1995 có dịp tái ngộ không ít những đồng đội trong màu áo ĐT Anh, trong đó có Mason Mount. Để chào đón Ben Chilwell tới Chelsea, tiền vệ 21 tuổi đã đăng tải thông điệp siêu lầy lội.

Trên trang cá nhân, cầu thủ sinh năm 1999 đăng tải một bức ảnh đang tranh chấp cực kỳ quyết liệt với Ben Chilwell ở 1 cuộc đối đầu giữa Chelsea vs Leicester City trong quá khứ, kèm dòng trạng thái:

"Từ giờ không phải phạm lỗi với tôi nữa rồi nha Benjamin. Chào mừng người anh em!"

 

 Mason Mount lầy lội chào đón Ben Chilwell tới Chelsea hình ảnh
Mason Mount lầy lội chào đón Ben Chilwell tới Chelsea.

Ben Chilwell trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử Chelsea. Gia nhập The Blues, anh được kỳ vọng sẽ gia tăng sức mạnh nơi hành lang cánh trái của đội bóng.

Cả Alonso và Emerson đều không chiếm được niềm tin của Lampard trong suốt thời gian qua. Đó là lý do Chelsea quyết tâm đưa Ben Chilwell về Stamford Bridge trong mùa hè 2020. Với sự góp mặt của cầu thủ người Anh, nhiều khả năng Emerson sẽ phải ra đi.

Trước Ben Chilwell, Chelsea đã chiêu mộ thành công Hakim Ziyech và Timo Wernenr. Trong ít ngày tới, The Blues sẽ công bố bản hợp đồng với những Thiago Silva, Kai Havertz và Malang Sarr sau khi đã đạt thỏa thuận sơ bộ.

Ben Chilwell tiết lộ lý do rời Leicester cập bến Chelsea
Hậu vệ Ben Chilwell đã chính thức ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, anh cũng tiết lộ lý do rời Leicester cập bến đội bóng thành London.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 27/8: Chelsea CHÍNH THỨC có Ben Chilwell, Arsenal gây cười khi hỏi mua Messi
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 27/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Chelsea CHÍNH THỨC sở hữu tân binh 50 triệu bảng
Chelsea xác nhận đã có được Ben Chilwell từ Leicester City với giá 50 triệu bảng.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X