Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Chelsea, Kai Havertz bị ma cũ "tuyên chiến"

Chủ Nhật 06/09/2020 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự có mặt của Kai Havertz khiến vị trí của Mason Mount trong đội hình chính thức của Chelsea bị lung lay dữ dội.

Mason Mount không ngại cạnh tranh vị trí với Kai Havertz

Kai Havertz đã chính thức gia nhập Chelsea với bản hợp đồng trị giá 90 triệu Bảng. Trrong đó, The Blues trả trước cho Bayer Leverkusen 72 triệu Bảng, số tiền còn lại là phụ phí tùy vào thành tích của cầu thủ 21 tuổi.

Sự có mặt của Kai Havertz vô tình khiến cho vị trí của Mason Mount trong đội hình chính thức của Chelsea trở nên lung lay dữ dội. Mùa trước, anh là lựa chọn hàng đầu của HLV Frank Lampard cho vị trí tiền vệ tấn công.

Mason Mount không ngại cạnh tranh vị trí với Kai Havertz hình ảnh
Mason Mount không ngại cạnh tranh vị trí với Kai Havertz.

Cầu thủ người Anh có tới 53 lần ra sân trên tất cả các mặt trận ở mùa giải 2019/20. Cầu thủ 21 tuổi có cho mình 8 bàn thắng và 6 kiến tạo.

Trả lời phỏng vấn truyền thông mới đây, Mason Mount khẳng định anh sẽ cố gắng hơn nữa và sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình Chelsea với Kai Havertz.

"Chúng tôi ai cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh. Bạn đến một đội bóng tập hợp nhiều cầu thủ giỏi ở nhiều quốc gia, bạn phải làm việc chăm chỉ và chứng minh được những gì tốt nhất của bản thân.

Luôn có sự cạnh tranh ở Chelsea. Tất cả chúng tôi đều sẵn sàng cho điều này. Ai cũng phải chiến đấu cho vị trí của mình. Tôi cũng vậy, phải luôn cố gắng vì không thể biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai."

Kai Havertz có quyết định lớn đầu tiên sau khi gia nhập Chelsea
Sau khi chính thức gia nhập Chelsea, Kai Havertz ráo riết tìm mua một ngôi nhà mới tại London.
Đây! Kỹ năng giỏi nhất của Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz đã chính thức là người của Chelsea, HLV Hans-Dieter Flick của Bayern Munich đã chúc mừng The Blues khi sở hữu một cầu thủ chất lượng.
Kai Havertz: “Dứt điểm như Ballack, thông minh như Busquets”
Sự xuất hiện của Havertz khiến Chelsea tiêu hơn 200 triệu bảng mùa hè này trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách trong cuộc cạnh tranh chức vô địch với Liverpool và...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X