Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại Chelsea không ngạc nhiên với thành công của Abraham

Thứ Ba 04/02/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount khẳng định anh không ngạc nhiên về tác động của Tammy Abraham trên đội 1 của Chelsea mùa này.

Vì thế, dù nỗ lực mang về tiền đạo mới của The Blues bất thành, cầu thủ 21 tuổi vẫn tự tin họ sẽ thành công.

Chelsea không có người mới


HLV Frank Lampard không giấu giếm mong muốn bổ sung thêm nhân tố chất lượng cho hàng công Chelsea. The Blues được cho là đã nhắm đến Edinson Cavani và Dries Mertens thuộc biên chế Paris Saint-Germain và Napoli.

Đồng đội không ngạc nhiên với thành công của Tammy Abraham hình ảnh
HLV Lampard thất vọng vì Chelsea không có thêm tân binh

Nhưng cho tới khi cửa sổ chuyển nhượng mùa đông đóng lại, Chelsea vẫn không thể có thêm bất cứ tân binh nào. Lampard đã công khai sự thất vọng với điều này bởi phía trước đội chủ sân Stamford Bridge là một loạt trận đấu lớn.

Nhưng Mount tin vào Abraham


Hiện tại, Tammy Abraham đang là tiền đạo số 1 của Chelsea. Cầu thủ 22 tuổi đã ghi được 15 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên trên đội 1 The Blues sau những năm liên tiếp được đem cho mượn.

Một sản phẩm khác của học viện Chelsea là Mason Mount tin tưởng Abraham không dừng lại ở đây. “Tôi không quá ngạc nhiên. Tôi biết rõ Abraham tài năng như thế nào”, Mount nói với các phóng viên khi được hỏi về sự tiến bộ của đồng đội.

Mount va Abraham
Mount dành sự tin cậy cho đồng đội Abraham

“Chúng tôi đã cùng nhau trưởng thành và tôi biết Abraham có thể vươn tới đâu. Đây không phải là một bất ngờ lớn đối với tôi sau những gì anh ấy đã làm trong mùa giải này. Tôi biết những gì anh ấy có thể làm, ghi vô số bàn thắng và chơi tốt.”

“Quan trọng là Abraham đã cho cho các cầu thủ, ban huấn luyện và người hâm mộ của chúng tôi thấy anh ấy giỏi thế nào. Thật vui mừng khi thấy điều đó.”


Về việc Abraham chỉ ghi 2 bàn kể từ ngày 4 tháng 12 tới nay, Mount nói thêm: “Cá nhân tôi sẽ nói rằng vấn đề tinh thần quan trọng hơn thể chất. Rõ ràng có sự tập trung lớn vào việc thể hiện trong mọi trận đấu.”

“Khi bạn làm tốt, tự khắc các áp lực sẽ đến. Abraham đã xử lý vấn đề đó một cách xuất sắc. Như tôi đã nói, đó không phải là một bất ngờ lớn đối với tôi.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X