Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount từng khiến đồng đội tại CLB cũ choáng váng vì tài năng

Thứ Năm 14/05/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV thủ môn Shay Given tiết lộ tiền vệ của Chelsea, Mason Mount đã khiến các đồng đội mới tại Derby phải choáng váng khi mới gia nhập.

Chính sau giai đoạn cho mượn thành công ở “Những chú cừu”, cầu thủ 21 tuổi này đã được sắm vai quan trọng hơn trên đội 1 The Blues.

Mount gây ấn tượng ở Derby

Mùa trước, Derby được dẫn dắt bởi Frank Lampard. Với những nhân tố được mượn về từ Chelsea như Mason Mount hay Fikayo Tomori, họ lọt vào tới chung kết play-off tranh vé lên Premier League song đã thua Aston Villa 2-1.

Mason Mount từng khiến đồng đội tại CLB cũ choáng váng hình ảnh
Mason Mount hiện đã là trụ cột Chelsea

Mùa đó, Mount đã đóng góp 11 bàn thắng và 6 pha kiến tạo. Trở lại Chelsea, anh tái ngộ Lampard và được trọng dụng như nhân tố ra sân thường xuyên tại đội 1 đi kèm được gọi lên ĐT Anh.

Given kể lại

Sự phát triển của Mount không gây ngạc nhiên cho Given, người nhớ lại ấn tượng mà tiền vệ này tạo ra trong buổi tập đầu tiên ở Derby. Cựu thủ môn lừng danh một thời nói với Goal:

“Phiên tập luyện đầu tiên với chúng tôi, Mount khiến các cầu thủ có suy nghĩ: Wow, anh chàng này là ai?! Chúng tôi biết cậu ấy là một tài năng trẻ triển vọng ở Chelsea, người đã thi đấu tốt ở Hà Lan (khi cho mượn tại Vitesse).”

“Nhưng khi nhìn Mount ở trên sân tập, bạn mới thực sự thấy đó là cầu thủ hay đến đâu. Đó là một cầu thủ rất cần cho chúng tôi. Khả năng dứt điểm, sức mạnh, tốc độ và hiệu suất làm việc của cậu ấy rất tuyệt. Cậu ấy luôn khát khao trở thành người giỏi nhất có thể.”

“Tất nhiên, Mount đã chơi rất nhiều trận mùa này cho Chelsea và từng là một trong cầu thủ tốt nhất của chúng tôi tại Derby. Khi còn ở đây, chúng tôi đã biết cậu ấy sẽ vươn tới tầm cỡ thế nào.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X