Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea khẳng định Kepa vẫn được toàn đội tin tưởng

Thứ Hai 21/09/2020 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount khẳng định các cầu thủ Chelsea vẫn tin tưởng Kepa sau sai lầm mới nhất của thủ thành này ở trận thua 0-2 trước Liverpool đêm qua.
Kepa đã bị Mane chặn đường chuyền ngay trước khung thành và không có cơ hội để sửa sai. Tiền đạo người Senegal ghi bàn thắng thứ 2 cho Liverpool và khiến Chelsea vỡ tan hy vọng có điểm.

Chelsea đang tiến gần thủ môn Mendy của Rennes trong bối cảnh Kepa mắc sai lầm quá nhiều. Tuy vậy, Mason Mount khẳng định các cầu thủ Chelsea vẫn hoàn toàn ủng hộ thủ thành người Tây Ban Nha.

Sao Chelsea khẳng định Kepa vẫn được toàn đội tin tưởng hình ảnh

Mason Mount khẳng định Kepa vẫn được toàn đội tin tưởng


“Chúng tôi biết Kepa là một thủ môn kinh nghiệm. Cậu ấy sẽ nhìn lại sai lầm vừa qua và cậu ấy biết mình cần phải cải thiện ở điểm nào. Tất cả chúng tôi sẽ ủng hộ cậu ấy hết mình.

Chúng tôi đều mắc sai lầm, tôi cũng mắc sai lầm vì để mất bóng, chỉ là nó ở phần sân của Liverpool thôi. Tôi được phép mất bóng còn bộ tứ vệ và thủ môn thì không. Nhưng như tôi đã nói, chúng tôi đều ủng hộ cậu ấy không cần biết điều gì xảy ra. Bởi vì bây giờ chúng tôi cần phải hướng tầm mắt đến trận đấu tiếp theo”.


Chelsea được kỳ vọng nhiều hơn khi đối đầu với Liverpool sau khoản đầu tư 200 triệu bảng hè vừa qua. Và Mount khẳng định mục tiêu của The Blues bây giờ không chỉ là cán đích trong top 4.

“Trận đấu có thể khác đi nhưng nó đã xảy ra như thế. Chúng tôi sẽ nhìn lại trận đấu và xem mình phải cải thiện ở đâu. Chúng tôi có những kỳ vọng lớn hơn mùa giải trước. Chúng tôi biết mình có thể chơi tốt, chúng tôi có một đội bóng rất tốt, nhưng có lẽ cần thời gian để mọi người gắn kết và bùng nổ.

Chúng tôi có vài cầu thủ mới đến và đôi khi mọi thứ cần thời gian để kết dính. Chúng tôi biết mình cần một vài trận để hiểu nhau và hiểu cách thi đấu của những người khác.

Khi chúng tôi bắt nhịp tốt nhất, chúng tôi sẽ bùng nổ và ghi những bàn thắng. Hy vọng chúng tôi sẽ thắng nhiều nhất có thể. Chúng tôi không chấp nhận vị trí thứ 4 mà muốn vươn lên dẫn đầu. Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm điều đó với đội hình này. Chúng tôi chỉ cần nỗ lực cải thiện trong thời gian tới”.

Vì sao Kai Havertz chưa chứng tỏ khả năng ở Chelsea?
Tiền vệ Kai Havertz chưa chứng tỏ được khả năng của mình ở Chelsea, những huyền thoại ở Premier League đã chỉ ra lý do khiến cầu thủ người Đức gặp khó khăn.
Timo Werner gây hấn với cả nước Anh
Vừa mới cập bến Chelsea, song tiền đạo Timo Werner đã lên tiếng chỉ trích hệ thống y tế ở Anh không tốt bằng ở Đức.
Không phải Torres hay Sheva, đây mới là “bom xịt” lớn nhất của Chelsea!
Chris Sutton mới gọi tên bản hợp đồng tệ nhất trong lịch sử của Chelsea, không phải những tiền đạo như Fernando Torres hay Andriy Shevchenko.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X