Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Con cưng” Lampard muốn ghi nhiều bàn hơn nữa sau khi hạ gục Liverpool

Thứ Sáu 05/03/2021 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cái tên nổ súng duy nhất trong trận đại chiến giữa Liverpool vs Chelsea, tiền vệ Mason Mount đang cảm thấy hạnh phúc và đặt mục tiêu lớn trong thời gian tới.

Mount chia sẻ sau trận thắng Liverpool

Phát biểu trên Sky Sports, tiền vệ của The Blues lên tiếng: “Mùa giải đang bước vào thời điểm cực kỳ quan trọng và cuộc đua Top 4 diễn ra rất căng thẳng. Chúng tôi muốn tiếp tục duy trì phong độ này. Trong những trận vừa qua, chúng tôi đã giữ sạch lưới nhưng không ghi bàn đủ nhiều. Thật tuyệt khi giành chiến thắng ngày hôm nay.

Kế hoạch của Chelsea là dồn ép Liverpool và không để họ cầm bóng. Chúng tôi cần phải thể hiện sự can đảm và giành chiến thắng trong những pha tranh chấp. Hầu hết thời gian họ đã đẩy cao hàng phòng ngự và đó là lúc chúng tôi ghi được bàn thắng.

Mason Mount ghi bàn thắng cho Chelsea

Mason Mount ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea hạ gục Liverpool


Đây là 3 điểm vô cùng quan trọng. Mỗi một chiến thắng lúc này đều có ý nghĩa lớn, và chúng tôi cần giành nhiều điểm nhất có thể. Tôi luôn nỗ lực hết sức để có màn trình diễn tốt nhất có thể, bất kể tôi ra sân từ đầu hay ở trên băng ghế dự bị.

Tôi cảm thấy sự gắn kết của toàn đội và tất cả đều thực sự ở bên nhau. Tôi rất hạnh phúc khi ghi bàn và giúp toàn đội giành chiến thắng. Tôi muốn ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa.”

Với kết quả có được, Chelsea đã lọt vào Top 4 và đẩy Liverpool xuống vị trí thứ 7. Vẫn chưa trải qua bất kỳ thất bại nào từ khi HLV Thomas Tuchel nhậm chức, The Blues đang có một phong độ cao và đủ sức giành vé tham dự Champions League mùa tới.

VIDEO: Mason Mount lý giải màn ăn mừng tung chưởng KamehamehaVIDEO: Mason Mount lý giải màn ăn mừng tung chưởng Kamehameha
Ghi bàn thắng quý giá trong trận đấu với Liverpool tại Anfield, Mason Mount hồ hởi chia sẻ lý do anh có màn ăn mừng độc đáo với Ben Chilwell. Thì ra đằng sau...
Robertson cảnh báo Liverpool sau trận thua ChelseaRobertson cảnh báo Liverpool sau trận thua Chelsea
Hậu vệ trái người Scotland tỏ ra rất bực bội sau khi Liverpool vừa phải nhận trận thua thứ 5 liên tiếp tại Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X