Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea hạnh phúc khi hợp tác cùng thần tượng Lampard

Chủ Nhật 21/07/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ Chelsea, Mason Mount rất thích thú làm việc dưới thời hình mẫu Frank Lampard thêm một lần nữa.

Mason Mount thừa nhận học hỏi được nhiều điều trong quá trình hợp tác với biểu tượng Chelsea, Frank Lampard.

Mount đã trải qua mùa 2018/19 dưới dạng cho mượn tại Derby County dưới sự dẫn dắt của Lampard. Hè này, tiền vệ 20 tuổi trở lại CLB chủ quản Chelsea và tiếp tục được hợp tác cùng HLV 41 tuổi – người thay thế Maurizio Sarri đã quay lại Italia dẫn dắt Juventus.

Mason Mount hạnh phúc khi hợp tác cùng thần tượng Lampard hình ảnh
Mason Mount và Lampard khi còn làm việc cùng nhau tại Derby

Mount được đá chính trong trận gần nhất của Chelsea, nơi họ thất bại 0-1 trước Kawasaki Frontale của Nhật Bản. Hướng tới mùa mới, đây dự kiến cũng sẽ là quân bài “trong tay áo” của Lampard. “Không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi”, Mount nói với Sky Sports.

“Nếu bạn sẵn sàng và ông ấy nghĩ bạn đủ tốt thì bạn sẽ được đưa vào đội hình. Là một tiền vệ và ở Chelsea, rõ ràng bạn xem ông ấy một hình mẫu. Đối với tôi, làm việc cùng ông ấy mùa trước và cả mùa này tôi đã học được rất nhiều.”

“Tôi luôn muốn được trò chuyện cùng Lampard. Ông ấy chỉ cho tôi biết làm thế nào để xâm nhập vào vòng cấm. Tôi đang học hỏi từ ông ấy mỗi ngày và điều đó rất thú vị. Bạn có thể thấy đội hình của chúng tôi ở đẳng cấp thế giới. Đối với tôi, gia nhập đội bóng này và làm việc cùng mọi người, tôi học hỏi được nhiều và đó là điều tuyệt vời.”

Mount đã có 44 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Derby mùa trước, ghi 11 bàn và có 6 pha kiến tạo. Anh là thành phần quan trọng đưa “Bầy cừu” vào chung kết play-off lên Premier League song đã thất bại trước Aston Villa 2-1.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X