Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mount: "Abraham và Tomori xứng đáng được gọi lên ĐT Anh"

Thứ Sáu 04/10/2019 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount cho rằng hai người đồng đội ở Chelsea là Tammy Abraham và Fikayo Tomori xứng đáng với việc được triệu tập lên ĐT Anh lần này.
HLV Lampard đã được khen ngợi khi sử dụng một loạt những cầu thủ trẻ cây nhà lá vườn ở mùa giải này. Mason Mount, Tammy Abraham và Fikayo Tomori đang được trao nhiều cơ hội thể hiện mình. Cả 3 cầu thủ này đều xuất phát trong chiến thắng 2-1 quan trọng trên sân Lille hôm giữa tuần.

Và Mason Mount tỏ ra rất hài lòng khi những bước tiến của các đồng đội được ghi nhận bằng suất triệu tập lên đội tuyển Anh.

Mount Abraham và Tomori xứng đáng được gọi lên ĐT Anh hình ảnh

Mount: "Abraham và Tomori xứng đáng được gọi lên ĐT Anh"


“Abraham đang đạt phong độ bùng nổ. Và khi bạn có một cầu thủ như thế, mỗi khi bóng được đưa vào vòng cấm đối phương, bạn có thể kỳ vọng cậu ấy sẽ nhận bóng để kiến tạo cơ hội hoặc ghi bàn. Thật tuyệt khi cậu ấy đang thỏa sức ghi bàn vào thời điểm này.

Vấn đề dành cho cậu ấy bây giờ là phải tập trung để duy trì những màn trình diễn như thế này và ghi càng nhiều bàn càng tốt. Cậu ấy là một tiền đạo nên cậu ấy ghi được càng nhiều bàn thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cậu ấy”.


Mason Mount cũng cho rằng Tomori xứng đáng với cơ hội ra sân ở trung tâm hàng thủ của Chelsea mùa này.

“Tomori không chỉ chơi tốt trong thời gian gần đây mà cậu ấy đã chơi tốt trong một năm qua rồi. Tôi rất thân với Tomori nên tôi tin rằng cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, bạn có thể thấy điều đó từ những màn trình diễn của cậu ấy. Tomori rất khỏe, nhanh và tự tin khi cầm bóng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X