Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Mou mưu đồ "dìm" Cech, đôn Courtois lên số 1

Thứ Hai 24/02/2014 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho đang có ý định "phế" thủ thành lão luyện Petr Cech để đưa người gác đền trẻ Thibaut Courtois vào trấn giữ khung thành Chelsea mùa giải tới.

Courtois rất giàu tiềm năng
Courtois rất giàu tiềm năng

Ba mùa gần đây, Courtois bắt chính cho Atletico Madrid dưới dạng cho mượn. Tại Vicente Calderon, anh đã chứng tỏ mình là một trong những thủ thành trẻ triển vọng nhất châu Âu hiện nay. Trước tin đồn Real sẽ chiêu mộ Courtois, Mourinho đã lên tiếng xác nhận ông sẽ gọi thủ thành người Bỉ trở lại sân Stamford Bridge kể từ hè tới.

Bên cạnh đó, HLV người Bồ cũng lên kế hoạch để cho Courtois dần bắt chính thay cho Petr Cech. "Tôi tin Courtois sẽ trở lại. Tôi không nghĩ Chelsea sẽ tiếp tục để cậu ta thi đấu đội khác dưới dạng cho mượn" - HLV Mourinho chia sẻ: "Chúng tôi không bị áp lực phải bán Courtois vì cậy ấy vẫn còn thời hạn hơn 2 năm hợp đồng."

Trước đó, tài năng trẻ người Bỉ khẳng định, anh sẽ không quay trở lại Chelsea để ngồi ghế dự bị. Nhiều khả năng, Mourinho sẽ đưa ra lời cam kết trao cơ hội cho Courtois. Một vài nguồn tin từ Stamford Bridge còn cho hay, Courtois sẽ bắt chính trong chuyến du đấu trước mùa của Chelsea. Nếu đạt được phong độ tốt, Mourinho sẽ đôn Courtois lên số 1 và đẩy Cech xuống băng ghế dự bị.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X